Sao Việt mở tiệc thôi nôi bí mật cho con trai trên du thuyền: Hòa Minzy bị nghi đầu tiên vì điểm trùng hợp?

Từng phủ nhận chuyện sinh con cho đại gia nhưng mới đây loạt ảnh tiệc thôi nôi con trai bị nghi là của Hòa Minzy khiến dân tình bàn tán.

Loạt tờ báo mới đây đưa tin về bữa tiệc thôi nôi hoành tráng trên du thuyền của một nữ ca sĩ khá nổi tiếng. Theo đó, cô che giấu việc đã sinh con cho bạn trai thiếu gia nhưng vô tư tổ chức tiệc mời gia đình họ hàng bí mật. Sự kiện chỉ vỏn vẹn ít người, yêu cầu mặc đúng dresscode trắng và xanh dương. Đoạn chat khiến người ta tò mò liệu showbiz Việt có mỹ nhân nào sinh con mà không ai biết?

Moị chú ý đổ dồn vào cái tên Hòa Minzy. Còn nhớ khoảng tháng 3/2019, Hòa Minzy bất ngờ thông báo tạm dừng việc ca hát để nghỉ ngơi, tiếp đó vào tháng 10, thông tin cô đã hạ sinh bé trai với bạn trai đại gia xuất hiện. Có người còn khẳng định thấy Hòa Minzy đi khám thai tại một bệnh viện. Nhiều hình ảnh nữ ca sĩ gương mặt tiều tụy, thân hình thay đổi sau đó cũng được đăng tải. 

Suốt từ đó đến nay, Hòa Minzy không lên tiếng giải thích, cô nói về chuyện tạm dừng ca hát: "Chị quyết định tạm ngưng ca hát là để làm những điều quan trọng hơn trong cuộc sống. Vì thế chị thấy hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại".

Xâu chuỗi các sự kiện với nhau, cùng với việc lộ ảnh thôi nôi 1 năm cho bé trai trên du thuyền mới đây thì Hòa Minzy trở thành nữ ca sĩ bị nghi ngờ nhiều nhất.

Cách đây vài ngày, cô cũng mạnh tay chi tiền mua đồng hồ phiên bản giới hạn trị giá gần 1 tỷ cho bạn trai thiếu gia - người từ lâu cô gọi là chồng. Hòa Minzy không ngại chia sẻ về chồng và mẹ chồng trên báo.

Cô cảm thấy may mắn vì được mọi người ủng hộ công việc ca hát. Kỷ niệm 3 năm yêu bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy chia sẻ có những lúc cãi vã, yêu thương, hiểu lầm nhưng tất cả đều đã qua. Cô giờ đây sống hạnh phúc khi bước chân vào giới thượng lưu, tiền tiêu không xuể, liên tục mua sắm hàng hiệu, xây nhà cho bố mẹ.