Sao Việt trước thềm giao thừa 2020: Người canh bánh trưng, người hết tất bật chạy show lại đón Tết bên trời Tây

Sao Việt đều có những hoạt động cho riêng mình, người tất bật chạy show, người thì lại về sum họp cùng gia đình hoặc lựa chọn đi du lịch trong dịp cuối năm.

Trong thời khắc chuẩn bị đón giao thừa, các sao Việt liên tục đăng tải những hoạt động mới nhất của mình lên trang cá nhân. Ai nấy đều hy vọng vào một năm mới tràn đầy năng lượng với nhiều niềm vui và sự may mắn. Thế nhưng mỗi một người lại đón Tết theo một cách khác nhau. Nếu Hoàng Yến Chibi đang du lịch bên trời Úc thì Nam Thư lựa chọn tiếp tục công việc tới tận mùng 9 Tết. Đen Vâu, Soobin Hoàng Sơn, Min cùng nhiều ngôi sao khác lại chọn về nhà đoàn viên bên gia đình chờ đón giây phút giao mùa thiêng liêng nhất trong năm.

Trước thềm giao thừa 2020 của sao Việt: Người tất bật chạy show, người đã về bên gia đình, kẻ lại chọn vi vu bên trời Tây - Ảnh 1.

Sau một năm tất bật chạy show, Soobin Hoàng Sơn đã nhanh chân về quê đón giao thừa cùng gia đình từ 3 ngày trước

Trước thềm giao thừa 2020 của sao Việt: Người tất bật chạy show, người đã về bên gia đình, kẻ lại chọn vi vu bên trời Tây - Ảnh 2.

Nguyễn Trần Trung Quân không chỉ về Hà Nội đón Tết cùng gia đình mà còn rất đảm đang đi luộc bánh chưng

Trước thềm giao thừa 2020 của sao Việt: Người tất bật chạy show, người đã về bên gia đình, kẻ lại chọn vi vu bên trời Tây - Ảnh 3.

Đen Vâu cũng chọn về nhà và ngồi… canh nồi bánh chưng khi năm mới đã gần kề

Trước thềm giao thừa 2020 của sao Việt: Người tất bật chạy show, người đã về bên gia đình, kẻ lại chọn vi vu bên trời Tây - Ảnh 4.

Mỹ nhân tuổi Tý Phạm Quỳnh Anh lựa chọn nghỉ ngơi bên cạnh gia đình và người thân. Đúng thực là “xuân về con cũng về”

Trước thềm giao thừa 2020 của sao Việt: Người tất bật chạy show, người đã về bên gia đình, kẻ lại chọn vi vu bên trời Tây - Ảnh 5.

“Cô mèo” MIN cùng bạn thân cũng góp một chân trong hội về quê ăn Tết và còn gửi tặng fan một phiên bản hiphop “Anysongchallenge” với áo dài cực dễ thương.

Trước thềm giao thừa 2020 của sao Việt: Người tất bật chạy show, người đã về bên gia đình, kẻ lại chọn vi vu bên trời Tây - Ảnh 6.

Đêm 30,“Quỳnh búp bê” Phương Oanh xác định sẽ quẩy xuyên giao thừa ở Hà Nội với bạn bè chứ không về quê Hà Nam ăn Tết như mọi năm

Trước thềm giao thừa 2020 của sao Việt: Người tất bật chạy show, người đã về bên gia đình, kẻ lại chọn vi vu bên trời Tây - Ảnh 7.

30 Tết, Chi Pu lên đồ lồng lộn đi tham gia sự kiện cuối năm.

Trước thềm giao thừa 2020 của sao Việt: Người tất bật chạy show, người đã về bên gia đình, kẻ lại chọn vi vu bên trời Tây - Ảnh 8.

“Kiều nữ làng hài” Nam Thư xứng đáng nhận được danh hiệu “chiến sĩ thi đua” của Tết năm nay khi liên tục chạy show từ mùng 1 đến mùng 9

Trước thềm giao thừa 2020 của sao Việt: Người tất bật chạy show, người đã về bên gia đình, kẻ lại chọn vi vu bên trời Tây - Ảnh 9.

Tết đến nơi rồi mà “bé heo” Minh Hằng vẫn miệt mài trên trường quay

Trước thềm giao thừa 2020 của sao Việt: Người tất bật chạy show, người đã về bên gia đình, kẻ lại chọn vi vu bên trời Tây - Ảnh 10.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách các nghệ sĩ làm việc xuyên Tết

Trước thềm giao thừa 2020 của sao Việt: Người tất bật chạy show, người đã về bên gia đình, kẻ lại chọn vi vu bên trời Tây - Ảnh 11.

MC Hoàng Oanh đang tung tăng với chồng bên Vienna. Hai vợ chồng có một chuyến du lịch đón năm mới siêu lãng mạn

Trước thềm giao thừa 2020 của sao Việt: Người tất bật chạy show, người đã về bên gia đình, kẻ lại chọn vi vu bên trời Tây - Ảnh 12.

Đừng ai gọi tên Hoàng Yến Chibi vào Tết năm nay nha, bởi cô nàng đang bận vi vu bên trời Úc