Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi

Jungkook (BTS) có những ước mơ nào muốn thực hiện khi hoạt động cùng BTS?

Đến từ 1 công ty không có tiếng tăm, 7 chàng trai BTS đã làm nên những kì tích đáng nể phục. Trong suốt thời gian từ khi còn là thực tập sinh đến khi chạm tới thành công, không ít lần em út Jungkook đã chia sẻ với fan những mơ ước của bản thân. Và sau 7 năm, đã có 7 điều ước được chàng trai tài năng này biến thành hiện thực. Đó chính là quá trình nam idol trưởng thành, theo đuổi đam mê và gây dựng sự nghiệp.

1. Nỗ lực hết sức có thể

Trong 1 vlog quay vào năm 2015, Jungkook đã ngập ngừng nói về việc anh không chắc rằng anh có đang làm việc hết 100% năng lực hay không. Em út BTS chia sẻ: "Nói thật thì, mình không chăm chỉ như những gì các bạn nhìn thấy đâu. Mình không biết nữa. Mình cảm giác như mình phải chăm chỉ vì đây là mục tiêu sống còn của mình, nhưng mình lại không làm vậy". Jungkook từng có thời gian cảm thấy lung lay về việc theo đuổi nghệ thuật, nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây những cố gắng của anh đã được ghi nhận.

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 1.

Jungkook chia sẻ anh muốn trở thành kiểu người hành động ăn khớp với lời nói chứ không chỉ nói những lời sáo rỗng.

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 2.

Jungkook đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều để có thể trưởng thành như hiện tại.

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 3.

Giờ đây, Jungkook đã trở thành một trong những idol chăm chỉ nhất Kpop, nỗ lực đến mức nhiều lần khiến fan toàn cầu lo lắng vì kiệt sức

2. Trở thành một người hoàn hảo, một ca sĩ nổi tiếng

Khi mới debut năm 2013, Jungkook đã chia sẻ mục tiêu của anh đó là trở thành một ca sĩ với giọng hát hoàn hảo. Em út của BTS được đánh giá là một trong những giọng ca với màu giọng đa dạng, có thể làm tốt ở nhiều thể loại. Để có được thành quả như hiện tại, anh đã tập luyện miệt mài để trở thành 1 vocal không thể thiếu của BTS, ca sĩ với giọng ca vàng, kỹ năng nhảy hoàn hảo, nổi tiếng khắp thế giới. Danh tiếng của Jungkook khủng đến mức các ngôi sao thế giới như Ariana Grande, Justin Bieber... cũng vô cùng mến mộ. Anh chàng còn vừa xuất sắc giành hạng 1 trong top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2019.

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 5.

Tân binh Jungkook ngày ấy từng mơ ước trở thành một ca sĩ nổi tiếng và có giọng hát hoàn hảo.

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 6.
Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 7.

3. Trở thành thỏ "cơ bắp" của BTS

Từ ngày mới debut, các fan đã đặt biệt danh cho Jungkook là thỏ vì 2 chiếc răng cửa và khuôn mặt đáng yêu của anh. Nhưng điều bất ngờ là Jungkook từng tiết lộ anh muốn trở thành một chú thỏ có cơ bắp chứ không phải chú thỏ đáng yêu. Sau 7 năm, thỏ con đã lớn, Jungkook đã "lột xác" trở thành một người đàn ông thật sự, nam tính và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 8.

Có ai thấy cơ bắp của thỏ không?

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 9.
Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 10.

Chú thỏ cơ bắp Jungkook xác nhận dậy thì thành công.

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 11.

Từ một thanh niên đáng yêu, anh đã trở thành nam thần nổi tiếng của K-Pop.

4. Chăm sóc bố mẹ thật tốt

Năm 2014, khi nhắc đến gia đình, Jungkook nghẹn ngào: "Mình luôn xúc động khi nghĩ về bố mẹ. Mình đã không thể làm được gì nhiều cho họ". Sau 6 năm, tài sản của anh ước tính đã chạm đến con số 8 triệu đô (tương đương 185 nghìn tỷ VND). Hiện tại, Jungkook đã có thể mua nhà cho bố mẹ, cho bố mẹ một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc. Bên cạnh đó, nam idol cũng có thể tự mua xe hơi và nhà riêng cho mình ở những khu phố đắt đỏ bậc nhất xứ Hàn. Jungkook từng "tậu" nhà 40 tỷ bằng tiền mặt, làm hàng xóm của SNSD và dàn siêu sao tại khu phức hợp cao cấp, sang chảnh nhất nhì Seoul mang tên Trimage ở khu Seongsudong.

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 12.

Jungkook luôn biết ơn và yêu thương bố mẹ.

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 13.
Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 14.

5. Lái xe ô tô

Trong một show thực tế mà nhóm tham gia năm 2014, em út BTS đã tiết lộ rằng anh muốn học lái xe. Sau vài năm, anh đã có thể thực hiện được mong muốn này: thi bằng lái xe và tự lái xe trên đường, thậm chí còn có bằng lái quốc tế, tự tin chở các thành viên du lịch khắp các vùng đất lạ.

Em út ngày nào đã lớn thật rồi.

6. Xăm hình

Giống như những bạn trẻ bình thường khác, Jungkook cũng muốn sở hữu vài hình xăm. Năm 2019, anh đã hoàn thành giấc mơ bằng cách có hình xăm đầu tiên. Các fan đã vô cùng cảm động khi thấy Jungkook xăm chữ ARMY lên bàn tay, điều đó thể hiện anh rất trân trọng và yêu thương những người đã ủng hộ cho nhóm bấy lâu nay.

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 16.

Jungkook đã dành hình xăm đầu tiên trong đời để khắc ghi tình cảm của ARMY.

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 17.

Hình xăm trên cánh tay của Jungkook.

7. Tham gia các bữa tiệc như 1 người trưởng thành

Những ngày debut, Jungkook chính xác là một đứa trẻ không thể chờ đến lúc lớn lên. Là thành viên nhỏ tuổi nhất, có một số hoạt động chỉ các anh lớn mới có thể tham gia, điều này khiến cho Jungkook rất ghen tị. Anh mong rằng anh sẽ nhanh chóng trưởng thành và tham gia các bữa tiệc cùng các thành viên.

Ai ngờ sau 7 năm, 7 mơ ước năm nào của Jungkook (BTS) đều thành hiện thực: Điều ước về bố mẹ thành công ngoài mong đợi - Ảnh 18.

Giờ đây, Jungkook đã có thể thoải mái "quẩy" cùng các anh.

Trên đây mới là 7 trong số rất nhiều mong ước của Jungkook. Các fan đều hi vọng rằng trong tương lai sẽ có thật nhiều ước mơ của nam ca sĩ tài năng này được thực hiện. Sự nỗ lực và cố gắng của Jungkook sẽ luôn được các fan theo dõi và trân trọng như những gì họ đã làm từ khi BTS debut đến nay.

Nguồn: KB