Sắp lấy chồng lần 2 sau 8 năm ly hôn, Vân Hugo lộ vòng 2 lùm lùm

Rộ nghi vấn MC Vân Hugo đang mang thai với chồng sắp cưới.

Sắp lấy chồng lần 2 sau 8 năm ly hôn, Vân Hugo lộ vòng 2 lùm lùm - 1

Sau hơn 1 năm tiết lộ chuyện có bạn trai, giữa tháng 5 vừa qua, MC - diễn viên Vân Hugo đã khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương, ngầm công khai chuyện đã được cầu hôn và sẽ sớm lên xe hoa. "Bạn trai hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng tôi. Anh ấy nói tôi là một người phụ nữ tốt. Tôi thấy mọi chuyện đang rất ổn và bình yên. Khi gặp anh ấy rồi tôi phát hiện thêm một điều, chìa khóa của hạnh phúc đơn giản là hãy đối xử tốt với bản thân và mọi thứ tốt đẹp sẽ tự nhiên tìm đến", cô tâm sự. Cũng theo chia sẻ của Vân Hugo, bé Bin - con trai cô rất mừng vì mẹ có bạn trai, thậm chí bày tỏ ước muốn mẹ lấy chồng. Tuy vậy nữ MC vẫn chần chừ và chưa có ý định tái hôn.

Sắp lấy chồng lần 2 sau 8 năm ly hôn, Vân Hugo lộ vòng 2 lùm lùm - 2

Giữa lúc rục rịch chuẩn bị đám cưới thì mới đây Thanh Vân Hugo bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Theo đó, nữ MC thường xuyên mặc váy rộng, chỉ đăng ảnh cận mặt và lộ body tăng cân rõ rệt.

Sắp lấy chồng lần 2 sau 8 năm ly hôn, Vân Hugo lộ vòng 2 lùm lùm - 3

Đặc biệt, khi hội ngộ nhóm bạn thân trong một sự kiện mới đây, Vân Hugo bị phát hiện có vòng 2 nhô cao, gương mặt tròn trịa hơn.

Sắp lấy chồng lần 2 sau 8 năm ly hôn, Vân Hugo lộ vòng 2 lùm lùm - 4

Trước đó, khi chụp ảnh quảng bá váy cưới, Vân Hugo cũng để lộ vòng bụng lùm lùm trong một video hậu trường. Những chi tiết trên khiến mọi người càng tin vào chuyện Vân Hugo đang mang thai lần 2.

Sắp lấy chồng lần 2 sau 8 năm ly hôn, Vân Hugo lộ vòng 2 lùm lùm - 5

Trải qua một cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ mới nhưng hiện tại cô vẫn giấu mặt 1 nửa của mình.

Sắp lấy chồng lần 2 sau 8 năm ly hôn, Vân Hugo lộ vòng 2 lùm lùm - 6

Mới đây, Vân Hugo hé lộ một số góc đáng yêu trong nơi ở của mình tại TPHCM. Qua hình ảnh có thể thấy, nhà mới của Vân Hugo ở trong khu biệt thự.

Sắp lấy chồng lần 2 sau 8 năm ly hôn, Vân Hugo lộ vòng 2 lùm lùm - 7

Bên ngoài biệt thự của Vân Hugo thoáng mát và có nhiều cây xanh. Một số góc còn nhìn ra sông vô cùng thơ mộng. Đây có thể là tổ ấm mới của nữ MC cùng chồng sắp cưới và con trai. 

Sắp lấy chồng lần 2 sau 8 năm ly hôn, Vân Hugo lộ vòng 2 lùm lùm - 8

Trước đây, Vân Hugo từng có một căn hộ sang trọng tại Hà Nội. Bên trong được thiết kế với gam màu trắng xanh làm chủ đạo.