Sau 1 năm kết hôn với vợ đại gia, Trương Nam Thành hạnh phúc vì đón 2 con sinh đôi

Sau 1 năm kết hôn cùng vợ đại gia, Trương Nam Thành chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi chào đón 2 con sinh đôi vô cùng đáng yêu.

Được biết, Thu Huyền hơn Trương Nam Thành tới 15 tuổi. Cô xuất thân từ gia đình hào môn, chuyên về bất động sản và có chỗ đứng trong xã hội. Trương Nam Thành và Thu Huyền đã trải qua 2 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Nữ doanh nhân gốc Hà Nội có hai con gái riêng trước khi đến với diễn viên sinh năm 1991.

Về phía nam người mẫu, anh cũng chưa bao giờ quan ngại chuyện bị đồn thổi lấy nữ doanh nhân hơn tuổi vì tiền.

“Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tô.Tôi nghĩ khoảng cách tuổi tác không nói lên vấn đề gì trong xã hội hiện đại ngày nay. Bà xã hỗ trợ tôi nhiều trong việc kinh doanh nhà hàng hiện tại.

Tôi không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ vì hai người yêu nhau, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước” – Trương Nam Thành tự hào về bà xã.

Vào tháng 11/2018, Trương Nam Thành kết hôn với doanh nhân Thu Huyền, lúc này nhiều đồn đoán cho rằng nữ doanh nhân đang mang thai nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Nam Thành vừa chia sẻ hình ảnh đôi chân của trẻ sơ sinh kèm dòng thông báo tin vui khi gia đình đón thêm thành viên mới: “Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón 2 con heo vàng của ba mẹ ra đời . Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con”.

Trương Nam Thành hạnh phúc khi lên chức bố

Rất nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng dành cho niềm hạnh phúc ngọt ngào của Trương Nam Thành và mừng anh lên chức bố.