Sau 7749 lần chia tay, Đạt Villa vẫn rất tình tứ bên Vidhia: Chiêu trò "content bẩn"?

Chuyện tình cảm của Đạt Villa và bạn gái ngoại quốc Vidhia trước đây vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dân tình.

Đẹp đôi, trai tài gái sắc là những mỹ từ người đời dành cho Đạt Villa và bạn gái ngoại quốc Vidhia. Tuy nhiên, sau tất cả, chuyện tình cảm của cả 2 đã chính thức chấm dứt bằng tuyên bố của Đạt Villa với cánh báo giới vào tháng 6 vừa rồi.

Đạt Villa và Vidhia từng là một chuyện tình đẹp rất được ủng hộ

Việc cả hai đường ai nấy đi để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Song mới đây, Đạt Villa đã có dịp hội ngộ bạn gái cũ tại một sự kiện được tổ chức ở Jakarta, Indonesia. Những tưởng khi đã đường ai nấy đi, cả hai người sẽ khá ngại ngùng lúc chạm mặt nhưng nam TikToker từ đáy xa hội đi lên và Vidhia lại tỏ ra rất thoải mái với nhau.

Đạt Villa hội ngộ bạn gái cũ ở Indonesia, cặp đôi luôn ở gần nhau trong suốt sự kiện

Thậm chí, trong các bức ảnh chụp chung, Vidhia còn khoác tay Đạt Villa rất tình tứ và cười tươi rạng rỡ trước ống kính. Về phần Vidhia, sau khi xóa toàn bộ ảnh chụp chung với Đạt Villa hậu chia tay thì cô nàng cũng vừa đăng tải đoạn clip vui đùa cùng người từng thương trên trang cá nhân. Biểu cảm bất ngờ này của cặp đôi khiến nhiều người quên mất họ giờ chỉ còn là tình cũ.

Bên dưới những hình ảnh này, không ít người trước đây yêu mến cặp đôi đều bày tỏ hi vọng hai người sẽ quay lại với nhau và xa hơn thì kết hôn luôn cũng được. Trong khi đó, một vài bình luận ủng hộ cách chia tay rất văn minh của Đạt Villa và Vidhia – không yêu vẫn có thể làm bạn.

"Tóm lại là đến giờ vẫn không chắc là đôi này đã thực sự chia tay hay chưa . Cứ lâu lâu lại xuất hiện cùng nhau như chưa hề có cuộc chia ly."

"Kể ra thì rất đẹp đôi, nếu hai bạn trẻ còn tình cảm thì quay lại với nhau cũng không có gì phản đối. Nhưng sau đấy thì đừng chia tay nữa là được."

"Hiếm có cặp đôi nào chia tay xong mà vẫn chạm mặt bình thường được như thế này lắm. Yêu hay không yêu đều được, họ hạnh phúc là được."

"Hai người có tính chuyện cưới xin không chứ fan hóng lắm rồi nè. Đứng cạnh nhau thấy hợp ghê."

Trước đó, Đạt Villa từng tuyên bố trong livestream rằng chính Vidhia là người chủ động đưa ra quyết định chia tay giữa hai người. Mặc dù vẫn còn tình cảm nhưng cặp đôi tồn tại những vấn đề liên quan đến văn hóa, khoảng cách địa lý nên đã đường ai nấy đi.

Nam TikToker cũng khẳng định bản thân cảm thấy rất buồn vì cả hai đã cố gắng đi cùng nhau cả một chặng đường dài. Song, Đạt Villa vẫn tôn trọng quyết định của Vidhia và không hề nuối tiếc vì đã cố gắng hết sức cho đoạn tình cảm này. Tuy về mặt lý thuyết, cả hai đã chính thức chấm dứt nhưng cặp đôi nhân vật chính vẫn úp mở về mối quan hệ hiện tại mà chưa lên tiếng xác nhận điều gì.