Sau 8 tháng kết hôn, cô dâu 62 tuổi tiết lộ đã lập xong di chúc, chồng trẻ sẽ được bao nhiêu tiền?

Bên cạnh những lời bình luận tò mò, không ít cư dân mạng cho rằng đây tiếp tục là một chiêu trò của cô dâu 62 tuổi. 

Cư dân mạng chưa hết hoang mang trước tuyên bố mang bầu của cặp vợ chồng Thu Sao, Hoa Cương, thì mới đây trên trang cá nhân, cô dâu 62 tuổi lại gây chú ý khi chia sẻ đã lập xong di chúc.

Cụ thể, trên trang cá nhân, người phụ nữ này chia sẻ hình ảnh đang đi làm giấy tờ tại một văn phòng luật sư, kèm theo đó là dòng trạng thái lấp lửng: "Việc cần làm khi còn sáng suốt...".


Hình ảnh chị Thu Sao đứng trước một văn phòng luật sư khiến nhiều người cho rằng người phụ nữ này đang hoàn thiện các thủ tục lập di chúc.

Đặc biệt khi một số người đặt câu hỏi: "Em đoán chị viết di chúc quyền thừa kế sau này", vợ anh Triệu Hoa Cương thừa nhận: "Em giỏi vậy. Đúng tim đen rồi. Cảm ơn em".


Chị Thu Sao xác nhận chuyện đã lập xong di chúc...


... tuy nhiên mọi thủ tục được hoàn thành trước thời điểm người phụ nữ này tái hôn lần 2.

Bên cạnh đó, Thu Sao cũng chia sẻ, giấy tờ này được chị chuẩn bị từ năm 2018, trước thời điểm nên duyên cùng chồng trẻ. Tuy nhiên, khi nhiều người tò mò có để lại gì cho anh Triệu Hoa Cương không, chị Thu Sao không tiết lộ gì thêm.

Trước khi kết hôn cùng chồng trẻ kém 35 tuổi, chị Thu Sao đã có một đời chồng. Hai con gái của chị cũng đã yên bề gia thất. Hiện cô dâu Cao Bằng đang làm chủ 1 spa, 1 quán cà phê kèm theo đó là 1 căn nhà ở TP Cao Bằng,...


Cô dâu Thu Sao tiết lộ đang mang bầu. 

Hành động của cô dâu 62 tuổi khiến nhiều người đặt ra nghi vấn số giấy tờ này được chuẩn bị từ trước thật không hay chỉ là một chiêu trò PR mới của "cặp đôi đũa lệch". Điều này hoàn toàn có căn cứ khi trước đó Thu Sao từng nhiều lần gây sốc để thu hút sự chú ý. 

Đỉnh điểm của sự lố lăng chính là việc tuyên bố mình đang mang thai. Ấy vậy, nhưng trong một livestream cách đây vài ngày thì "bụng bầu vượt mặt" của chị bỗng dưng biến mất. Ngoài ra, chị Sao vẫn có thể ra suối giặt quần áo, đi lại nhanh nhẹn, hoạt bát không hề có dấu hiệu ì ạch của người đang mang thai 5, 6 tháng. 

Hơn nữa, trong một đoạn livestream khác, khi được một cư dân mạng hỏi về chuyện bầu bí, chị Thu Sao đã thẳng thắn trả lời: "Diễn thôi em". 

Dương như tất cả chỉ là chiêu trò?. 

Cô dâu 62 tuổi tiếp tục livestream chia sẻ về bụng bầu vượt mặt: Đang kiếm tiền để mổ đẻ vì sức khỏe không cho phép