Nhã Phương ngày càng xinh đẹp sau sinh con, dân mạng "thương" Trường Giang hóa ra mập dùm vợ

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương khiến ai nấy phải xuýt xoa trước nhan sắc của cô nàng.

 

Một thời gian dài không xuất hiện vì mang thai và ở cử sau khi sinh con, Nhã Phương đã "gây mê" công chúng khi liên tục tái xuất với hình ảnh xinh đẹp thon thả. Mới đây nhất, Nhã Phương vừa xuất hiện tại Hà Nội để tham dự sự kiện khá lớn. Diện chiếc đầm hồng nền nã, tươi tắn, nữ diễn viên khoe thần thái xuất chúng. Người đẹp còn mang cả túi xách hàng hiệu của Hermes khá đắt đỏ khi phối cùng trang phục. Đây là lần đầu nữ diễn viên mang phụ kiện đắt tiền như thế trước công chúng.

Các fan Nhã Phương liên tục để lại những lời khen có cánh cho nhan sắc của thần tượng. Thú vị nhất là nhiều ý kiến cho rằng, từ khi lấy chồng, Nhã Phương dường như nhuận sắc hơn. Trường Giang dường như nhường hết cái đẹp cho vợ. Bởi thế nam danh hài ngày càng phát tướng hơn trong những lần xuất hiện gần đây.

Tuy nhiên, ai cũng mừng cho Nhã Phương vì đã được chồng yêu thương hết mực và chăm sóc chu đáo nên ngày càng xinh tươi như hoa.

 

Bên cạnh nhứng lời khen về nhan sắc, Nhã Phương bị fan réo tên ông xã của cô vì cho rằng chồng nhường hết cái đẹp cho vợ

Vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang cùng xuất hiện trong 1 sự kiện.

Theo Nld.com.vn

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848