Sau chia sẻ "nếu có đại gia ngỏ lời... thì ok thôi", Trâm Anh thông báo mình “lại biết yêu”: "Lâu lắm mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy"

Lâu lắm rồi mới thấy Trâm Anh nhắc đến tình trạng yêu đương của bản thân lên trang cá nhân. 

MỤC LỤC [Hiện]

Sau ồn ào, Trâm Anh kín tiếng hơn trong cuộc sống và đặc biệt là chuyện tình cảm. Duy nhất chỉ có một lần Trâm Anh chia sẻ việc được bạn trai chu cấp 100 triệu mua đồ. Tuy nhiên hành động chia sẻ chỉ để làm hài lòng bạn trai vì anh muốn "đánh dấu chủ quyền". 

Dù khoảng thời gian yêu chỉ khoảng 5-6 tháng rồi chia tay nhưng Trâm Anh cho biết cô cảm thấy hạnh phúc, cả hai đã dành trọn tình cảm cho nhau.


Sau những thị phi ồn ào, Trâm Anh giờ đã kín tiếng hơn

Chưa được bao lâu, mới đây netizen được phen bàn tán xôn xao khi cô nàng bất ngờ chia sẻ trạng thái thông báo mình lại biết yêu. 

"Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn. Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời", dòng chia sẻ của Trâm Anh. 

Bên dưới của thông báo đã yêu đương trở lại, Trâm Anh cũng không quên đốt mắt netizen bằng một tấm ảnh hững hờ.


Dòng trạng thái thông báo "lại biết yêu" gây xôn xao của gái xinh

Sau khi đăng tải, nhiều bạn bè bình luận chúc mừng và mong Trâm Anh mãi hạnh phúc. Cô nàng cũng vui vẻ đáp lời là lâu lắm rồi mới gặp được một người như thế, khiến kế hoạch 5 năm nữa mới yêu của cô vỡ tan tành.


Trâm Anh xác nhận chuyện đang yêu. 

Trước đó, Trâm Anh có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện "đại gia - chân dài". Theo đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, khi được phóng viên hỏi: 'Nếu bây giờ có đại gia ngỏ lời yêu, chị nghĩ sao?', Trâm Anh không ngại ngần chia sẻ: 'Đại gia thì vô vàn lắm! Nhưng một người có thể chu toàn, giúp cuộc sống của tôi đỡ vất vả hơn mà ngỏ lời thì ok thôi. Tất nhiên tôi vẫn phải tìm hiểu người ta xem đó là con người như thế nào, có thật sự yêu thương mình không hay chỉ là chơi bời qua đường'.

Bên cạnh đó, cô cho biết thêm: 'Đâu phải cứ có tiền xong người ta bỏ tiền ra 'mua' mình là được đâu. Còn tất nhiên, là phụ nữ ai cũng thích người yêu có điều kiện kinh tế để lo cho mình, trừ một số trường hợp đặc biệt. Tôi nghĩ ai mà bảo 'không' là nói dối'. 


Với Trâm Anh, cô không quan trọng người yêu là người nhiều tiền hay không nhiều tiền, quan trọng vẫn là tình cảm họ dành cho mình. Còn thực tế người có điều kiện kinh tế vẫn là điểm cộng đối với cô.