Sau chia sẻ thích G63, TikToker Hoàng Kim Chi bất ngờ chơi golf: Cũng mặc váy ngắn khoe chân dài nhưng lạ lắm!

Giỏi kiếm tiền nên không quá ngạc nhiên khi Hoàng Kim Chi tham gia vào bộ môn thể thao của giới nhà giàu. 

Giữa cả "rừng" TikToker, Hoàng Kim Chi vẫn ghi dấu riêng khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng hàng loạt clip chia sẻ về cách make up, tạo kiểu tóc... 

Bên cạnh sự xinh đẹp, Kim Chi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp đáng nể khi vừa kinh doanh quần áo, mỹ phẩm vừa làm mẫu ảnh và thu về số tiền "khủng" mỗi tháng. 

Thậm chí, mới đây nữ TikToker còn đăng tải clip tham gia vào bộ môn thể thao của giới nhà giàu - golf. Đây cũng là điều dễ hiểu với một người kiếm tiền giỏi như Kim Chi tuy nhiên nhiều người lại cho rằng Kim Chi cũng giống như nữ ca sĩ GenZ nào đó, chơi golf để kiếm G63, kiếm đại gia. 

Trước đó, trong một chia sẻ khi được hỏi "chị có thích G63 không ạ", Kim Chi thẳng thắn đáp: "Dạ thưa là tôi có nhưng mà tôi không có tiền mua. Tôi cần chiếc E200 mãi mà không được chứ đừng nói G63.". 

Bên cạnh đó, Kim Chi cũng nhiều lần khẳng định việc sẽ chọn yêu một người có điều kiện để chăm sóc tốt cho mình. “Chị nói thẳng luôn là chị rất thích chỉ là chị chưa quen được ai thôi. Nếu như người ta độc thân và tạo ra được nhiều tiền bạc, của cải thì yêu được quá tốt và không phải ai cũng có được may mắn đó”, Kim Chi thẳng thắn bày tỏ. 

Loạt tiêu chuẩn chọn bạn trai của Hoàng Kim Chi nhận được khá nhiều đồng tình bởi "mây tầng nào gặp mây tầng ấy".