Sau chia tay bạn gái, Tiến Linh chợt nhận ra "chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau"

Câu nói của Tiến Linh khiến không ít người tò mò, đặc biệt khi anh vừa chia tay giảng viên múa. 

Tối qua (14/11), thầy trò HLV Park Hang Seo đã không khiến khán giả thất vọng khi mang về chiến thắng 1 - 0 trước đối thủ UAE nhờ màn sút tung lưới của Tiến Linh. 

Tiến Linh ghi bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE 

Sau chiến thắng rực lửa trên sận vậng động Mỹ Đình, dân tình đổ xô vào facebook Tiến Linh để chúc mừng anh và đồng đội. Đặc biệt, vào trang cá nhân người hâm mộ không khỏi hoang mang trước lời chia sẻ: "Chỉ con trai mới mang lại hạnh phúc cho nhau" của Tiến Linh trước đó vài ngày.

Dòng chia sẻ khiến nhiều người ngầm hiểu tâm trạng của anh chàng hiện tại sau khi chia tay bạn gái là cô giáo dạy múa Ngọc Quyên. 

Trước đó, chuyện tình "chị em" của cặp đôi từng khiến dân tình không khỏi nghe tị. Cả hai công khai hẹn hò vào cuối năm 2017 tuy nhiên mới đây, cả hai đã xóa sạch ảnh chụp chung cùng nhau trên mạng xã hội. Đáng chú ý, trong khi Tiến Linh vẫn "lẻ bóng" thì Ngọc Quyên được cho là đã có người mới.


Chuyện tình Tiến Linh và Ngọc Quyên từng được fans ngưỡng mộ.

Cụ thể, khoảng đầu tháng 10 vừa qua, khi Tiến Linh chuẩn bị hội quân tuyển Việt Nam thì Ngọc Quyên lại đăng ảnh khoe nhận được nhẫn cầu hôn. Đăng kèm món quà ý nghĩa, bạn gái cũ Tiến Linh nói rằng: "Em đồng ý".

Tưởng ai, hóa ra nữ cổ động viên "sáng nhất" trên khán đài trận Việt Nam - UAE là MC thể thao quen thuộc