Sau chia tay Huyền Thương, Karik hẹn hò với nữ diễn viên "Bộ tứ 10A8"?

Mới đây, hình ảnh được cho là Karik đi chơi cùng một cô gái lạ, cả hai bịt khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý giữa trung tâm thương mại. 

Karik từng khiến công chúng xôn xao khi công khai hẹn hò cùng Huyền Thương trong chương trình Vì yêu mà đến nhưng chỉ được 1 tháng đã chia tay. Sau đó Karik và nữ sinh đã trò chuyện nhiều hơn và đi ăn với nhau. Nhưng qua một thời gian tìm hiểu thì hai người quyết định giữ mối quan hệ ở mức bạn bè chứ không phải tình yêu nam nữ. 

Karik từng có hẹn hò với nữ sinh Huyền Thương xinh đẹp, nhưng mối tình chưa được bao lâu thì cả hai thừa nhận chỉ là quen biết nhau. 

Mới đây, hình ảnh được cho là Karik cùng với một cô gái lạ mặt xuất hiện cùng nhau giữa trung tâm thương mại được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong những khoảnh khắc được ghi lại, cả hai đã bịt khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý của nhiều người, nhưng dù che chắn đến mấy thì hình ảnh cặp đôi vẫn được cư dân mạng ghi lại. Chưa dừng lại, cô gái lạ mặt đấy còn tình tứ đút đồ ăn cho Karik.

Cô gái đút đồ ăn cho anh chàng được cho là Karik giữa chốn đông người. Nhiều người cho rằng cô gái đó chính là nữ diễn viên Thùy Anh, cô đã từng tham gia bộ phim hot teen Bộ tứ 10A8. 

Xuất hiện giữa trung tâm thương mại nhưng cả giọng ca Người lạ ơi và cô gái đó đều đeo khẩu trang bịt kín, tránh đễ sự chú ý của nhiều người. Nhưng hình ảnh đó, được cư dân mạng đã ghi lại được. 

Hình ảnh được cho Karik xuất hiện cùng cô gái lạ mặt, bịt khẩu trang kín mít bất ngờ được chia sẻ.

Trùng hợp là chiếc áo này từng được Thùy Anh diện trước đó.

Đây chính là "người yêu tin đồn" của Karik. Chắc chắn nếu ai đã từng là fan của bộ phim ấy sẽ không thể quên cô nàng Phan Linh ngây thơ, hồn nhiên mà diễn viên Thùy Anh đảm vai. 

Làn da hơi ngăm cùng lối trang điểm đậm chất phương tây khiến Thùy Anh khác biệt.