Sau chuỗi ngày "lẩn trốn" mạng xã hội, "hot girl ống nghiệm" bất ngờ "tái xuất" với dòng trạng thái đầu tiên

4 năm trước vì vướng phải nghi vấn “ăn cắp chất xám” nên Lan Thy quyết định đi du học Nhật, bỏ ngoài tai những chỉ trích, cáo buộc. Giờ đây cô không những trở lại cuộc sống bình thường mà còn đã đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội. 

Hẳn nhiều người đã nghe tới cô gái tên Phạm Tường Lan Thy (SN 1998), là một trong 3 bé đến với cuộc sống này bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Trong suốt quá trình học tập cô còn nổi danh khi nằm trong top những học sinh giỏi của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (tp HCM). Tên tuổi của cô còn được biết tới rộng rãi hơn khi cô tham gia chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia hồi tháng 3/2016.  Không chỉ có trí thông minh mà ngoại hình xinh xắn của cô còn còn là tâm điểm bàn tán lúc bấy giờ. 

Lan Thy gây ấn tượng ở cuộc thi 'Đường lên đỉnh Olympia'.

Ngắm nhìn "nhan sắc vạn người mê" của "hot girl ống nghiệm" Lan Thy sau 4 năm du học Nhật Bản

Tuy nhiên, cũng trong năm 2016 cô đã nhận được nhiều lời chỉ trích, cáo buộc về nghi vấn ăn cắp ý tưởng để tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học từ một người bạn cùng nhóm. Để cuộc sống của mình có thể “dễ thở” hơn thì Lan Thy đã quyết định đi du học tại đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Từ đó cô ít quan tâm tới dư luận hơn, ít cập nhật về tình hình của bản thân lên mạng xã hội mặc dù năm nào cứ đến dịp mọi người lại lôi vụ này ra để bàn tán về cô. 

Mới đây cuối cùng cô cũng đã có những động thái trên mạng xã hội là bức ảnh của mình cùng dòng trạng thái : 'Finally got home after the 1st working day' (Tạm dịch: Cuối cùng cũng được trở về nhà sau ngày làm việc đầu tiên). 

Dòng trạng thái mới nhất của 'hot girl ống nghiệm'.

Crush nói "uống gì cũng được" chàng dẫn ra quán vỉa hè, ai ngờ nàng tức giận: "Giá trị của em bằng cốc nước 10k thôi à"

Dễ nhận thấy, Lan Thy đã "lột xác" thành con người mới với vẻ ngoài đầy nữ tính và trưởng thành. Cô bạn từng tâm sự mỗi năm về Việt Nam 2 lần, trong kỳ nghỉ hè và kỳ đông. Mỗi lần về khoảng 2-3 tháng nên cũng phần nào bù đắp nỗi nhớ nhà.

Những hình ảnh xinh đẹp của Lan Thy.

Có thể thấy sau bao nhiêu năm, mặc cho bao lùm xùm xoay quanh mình thì "hot girl ống nghiệm" Lan Thy vẫn vậy, vẫn khá vui vẻ và trải nghiệm những gì xảy ra xoay quanh cuộc sống của du học sinh.

Bị chỉ trích khi lộ vóc dáng thật, “nữ thần MXH” đáp trả: "Làm vậy có ảnh hưởng đến bạn không?"