Sau chuyến từ thiện tại Hà Giang, Đạt Villa lại được gán ghép "xứng đôi vừa lứa" với Hoa hậu Thùy Tiên hơn Quang Linh Vlog

Nhiều fan của Đạt Villa cho rằng nam idol cũng rất xứng đáng với Hoa hậu Thùy Tiên vi tấm lòng "sáng như sao".

Đạt Villa hiện đang là một trong những TikToker được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt chuyện tình yêu "xuyên biên giới" giữa Đạt Villa và bạn gái người Indonesia từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự dễ thương. Tuy nhiên, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" vì nhiều bất đồng không để dung hòa. Sau đó, nam TikToker cũng vướng phải ồn ào nhận 400 triệu tiền donate từ "fan nhí" khiến hình ảnh bị xấu đi không ít.


Thời gian qua Đạt Villa vướng phải nhiều lùm xùm khiến hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Mới đây, nam TikToker đăng tải một clip ghi lại chuyến đi Hà Giang của mình kèm chia sẻ: “Mỗi ngày một niềm vui”. Trong clip, Đạt Villa cùng với ekip của mình đã trao chăn, chiếu, khăn mặt cùng nhiều vật dụng thiết yếu khác cho bà con vùng cao. Sau khi clip được đăng tải, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi tấm lòng cao cả của chàng trai.  


Hình ảnh Đạt Villa trong clip đi từ thiện ở Hà Giang

 

Nam TikToker cùng ekip chuẩn bị các vật dụng thiết yếu trao cho bà con vùng cao

 

Đạt Villa hào hứng chuẩn bị các vật phẩm trong chuyến từ thiện của mình

Sau clip từ thiện này, Đạt Villa được so sánh với Quang Linh Vlogs vì đều có tấm lòng hướng đến trẻ em. Thậm chí, một số fan của Đạt Villa còn gọi tên Hoa hậu Thùy Tiên xứng với nam idol TikTok hơn vì đằng nào Đạt Villa cũng đã độc thân và còn ở Việt Nam, còn Quang Linh Vlogs thì ở tít tận Angola không biết khi nào mới về nước.

 

Một số fan của Đạt Villa so sánh anh với Quang Linh Vlogs


Fan Đạt Villa cật lực "đẩy thuyền" cho nam idol với Hoa hậu Thùy Tiên

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng khác cho rằng việc làm từ thiện của Đạt Villa và Quang Linh Vlogs có bản chất không hề giống nhau. Sở dĩ Quang Linh Vlogs không bị chỉ trích vì anh làm từ thiện bằng chính số tiền mình kiếm, được chứ không làm clip kêu gọi fan tặng quà hay donate cho mình giống Đạt Villa. Ngoài ra, Quang Linh còn có nhiều dự án ý nghĩa giúp bà con Angola có thể tự mình cải thiện chất lượng cuộc sống, chứ không chỉ đi phát vật dụng thông thường. Đặc biệt, sự kết hợp của anh và Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên gần đây càng khiến người hâm mộ thích thú. 



Chuyến từ thiện của Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs tại Angola để lại nhiều ấn tượng đẹp


Dân tình vẫn để lại không ít bình luận chỉ trích nam TikToker làm từ thiện để "tẩy trắng"

Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994 tại Hà Nội. Anh trở nên nổi tiếng với tư cách là một TikToker, YouTuber. Với khả năng nói chuyện hài hước, các clip bắt trend của Đạt Villa đều trở nên viral trên mạng xã hội khiến giới trẻ đặc biệt yêu thích. Bên cạnh đó, anh còn nổi tiếng với mối tình xuyên biên giới cùng bạn gái Vidhia người Indonesia. Mặc dù hiện tại cả hai đã chia tay nhưng vẫn luôn dành những lời tốt đẹp cho đối phương.