Sau Dạ Nguyệt và Uyên Uyển, Dương Triệu Vũ xứng đáng trở thành “đại sứ du lịch”

Khác với cảm giác hồi hộp, lâng lâng khi xem Dạ Nguyệt tại Six Senses Ninh Vân Bay, bởi một sân khấu nằm trên biển. Thì cảm xúc lần này ở Uyên Uyển bình yên hơn trong khu vườn tràn ngập hoa lá, giữa không gian lãng mạn trữ tình của Four Seasons resort The Nam Hải Hội An. Nghe nói, lâu lắm rồi, không khí náo nhiệt, vui “tận nóc” mới được trở lại giữa Hội An trầm mặc này do hệ quả của dịch Covid-19 kéo dài.

Sau Dạ Nguyệt và Uyên Uyển, Dương Triệu Vũ xứng đáng trở thành “đại sứ du lịch” - 1

Khi trò chuyện với một nhân vật làm du lịch khi tham dự show, anh ấy nói: “Dương Triệu Vũ cũng đang làm một việc ý nghĩa với ngành lữ hành, dùng giọng hát của mình “cứu” ngành du lịch đang kêu cứu sau một thời gian dài chống chọi với Covid-19. Quả thật những địa điểm Vũ chọn tổ chức liveshow đều thuộc vào Top 1 Việt Nam và Thế giới. Thực sự cần lắm những “con đường âm nhạc” thế này, cảm ơn Dương Triệu Vũ…”.

Sau Dạ Nguyệt và Uyên Uyển, Dương Triệu Vũ xứng đáng trở thành “đại sứ du lịch” - 2

Trong cuộc phỏng vấn trước liveshow, Dương Triệu Vũ từng chia sẻ: “Trong một lần ghé Miền Trung, ngang qua Hội An dịp trước Tết, thấy cảnh vật buồn hắt hiu do vừa trải qua cơn bão, rồi 2 trận đại dịch, Vũ thấy nhớ một Hội An sầm uất, náo nhiệt trước đây... Vũ đã nghĩ rằng mình cần phải làm một cái gì đó để thúc đẩy lại ngành du lịch nơi này (Nơi mà gần như toàn bộ người dân sống bằng việc chào đón du khách).

Sau Dạ Nguyệt và Uyên Uyển, Dương Triệu Vũ xứng đáng trở thành “đại sứ du lịch” - 3

Hay là mình đem Uyên Uyển tới đây?

Sau Dạ Nguyệt và Uyên Uyển, Dương Triệu Vũ xứng đáng trở thành “đại sứ du lịch” - 4

Thực ra theo đúng kế hoạch thì liveshow thứ 2 trong chuỗi liveshow lần này sẽ được diễn ta tại Phú Quốc, nhưng suy nghĩ chợt loé lên và quyết định ngay lập tức phải chuyển hướng, hy vọng với những gì mình cố gắng đem tới trong Liveshow lần này, Hội An sẽ vui hơn, náo nhiệt hơn, hoặc ít ra người dân nơi đây cũng rộn ràng hơn trong những ngày này...!

Sau Dạ Nguyệt và Uyên Uyển, Dương Triệu Vũ xứng đáng trở thành “đại sứ du lịch” - 5

Và sẽ thật tuyệt vời nếu Uyên Uyển ko chỉ là một liveshow ca nhạc đơn thuần, mà nó còn mang trong mình một sứ mệnh ...! “

Sau Dạ Nguyệt và Uyên Uyển, Dương Triệu Vũ xứng đáng trở thành “đại sứ du lịch” - 6

Sau thành công của 2 liveshow thúc đẩy du lịch, Dương Triệu Vũ xứng đáng được đón nhận với thêm một vai trò “Đại sứ du lịch“?