Sau Hồng Vân, đến lượt Trấn Thành âm thầm gỡ bài quảng cáo thực phẩm chức năng, lý do khiến dân tình xôn xao

Trấn Thành mới đăng bài quảng cáo cho một nhãn hàng từng bị cơ quan chức năng điều tra về việc sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bài đăng của Trấn Thành trên Fanpage 17 triệu người theo dõi. Cụ thể, nam MC quảng cáo một loại thực phẩm chức năng có tác dụng trong việc bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe. Đây là sản phẩm trực thuộc công ty mà Trấn Thành trở thanh giám đốc điều hành hồi tháng 3/2021. 

Chỉ vài tiếng sau, bài đăng PR này đã không còn trên trang Fanpage của Trấn Thành. Sự biến mất khó hiểu này ngay lập tức trở thành chủ để bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ, đặt dấu chấm hỏi về hành động này của nam MC. Bởi thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ đã bị dân mạng tố cáo chuyện PR sản phẩm quá đà, thổi phồng công dụng thật sự của sản phẩm. Mới đây nhất nghệ sĩ Hồng Vân đã phải lên tiếng xin lỗi dư luận vì đã quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng.

Tuy nhiên sau đó, nam MC lại cung cấp thêm giấy tờ chứng minh sản phẩm an toàn: "Sản phẩm Xìn đã sử dụng qua và cảm thấy hiệu quả. Giới thiệu cho bà con Xìn cũng cân nhắc lắm. Phải có đầy đủ giấy phép và được Cục An Toàn Thực Phẩm cho phép lưu hành mới dám dùng và giới thiệu. Chúc mừng cty đạt 100.000 sản phẩm xuất kho !"

Được biết, sản phẩm Trấn Thành nhận PR do bà Thu Trang làm giám đốc. Nói về bà Thu Trang, đây là cái tên không quá lạ với giới truyền thông. Theo báo Thời Đại đưa tin, năm 2017, công ty TS V.N của bà Trang bị thu giữ 14.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ có trị giá 11 tỷ đồng.

Vì vậy khán giả đặt ra nghi vấn về tính hiệu quả của sản phẩm Trấn Thành quảng cáo. Chưa rõ công dụng có "thần thánh" như MC nói hay không nhưng việc nhận lời quảng cáo đã có tác động lớn đến công chúng. Hiện phía Trấn Thành chưa đưa ra phản hồi thêm về sự việc này.

MỤC LỤC [Hiện]