Sau khi nói Pew Pew là "đàn bà", vũ công Kim Anh lại có hành động như thế này đây

Vũ công Kim Anh đã có những chia sẻ thật lòng về những phát ngôn gây ảnh hưởng đến Pew Pew.

Trong tập phát sóng ngày 5/7, khán giả thích thú khi Mảnh ghép tình yêu có sự tham gia của anh chàng Pew Pew – một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng game. Ngoài ra còn có hot girl World Cup Trâm Anh và dancer Kim Anh.

Anh chàng PewPew đã có màn đối đáp khá thú vị với hot girl Trâm Anh và dancer Kim Anh. Pew Pew đã rất hài hước khi chia sẻ những triết lý sâu sắc về tình yêu và công việc khiến nhiều người thán phục.


Thế nhưng sau khi chương trình lên sóng, dancer Kim Anh có vẻ rất cay cú, liên tục công kích và nói xấu Pew Pew trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng khác lại tin rằng dancer Kim Anh đang cố tình tạo lùm xùm để nổi tiếng.


Những đoạn đăng tải của nữ dancer đã khiến cư dân mạng vô cùng tức giận. 


Mới đây, giữa tâm bão những ý kiến trái chiều, dancer Kim Anh đã có những chia sẻ thật lòng với báo chí, cô thẳng thắn nhận lỗi về mình và gửi lời xin lỗi đến Pew Pew vì những phát ngôn không hay đến anh.

"Tới thời điểm hiện tại, Kim Anh thật sự chân thành xin lỗi anh Pew vì có những phát ngôn không tốt về anh Pew. Bởi vì hai người khác quan điểm và tính cách nhau quá nhiều nên khiến Kim Anh không có thiện cảm thôi".


Kim Anh từng là thành viên của Baby Oh Kei và là thí sinh cực kỳ nổi bật tại chương trình So you think you can dance 2014.

Theo Yan