Sau khi trở thành Hoa khôi Duyên dáng áo dài nữ sinh 2019, nữ sinh đặt việc học lên trên hết

Với vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo, nữ sinh Thiên Nhi đã vượt qua 20 thí sinh khác đến từ 7 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên của TP HCM để trở thành Hoa khôi.

Thiên Nhi sắp bước sang tuổi 18, là học sinh lớp 12A7, Trung tâm GDNN-GDTX Tân Phú, TP HCM. Cô bạn cao 1,65 m, nặng 47 kg, sở hữu nhan sắc nổi bật, gương mặt nhỏ nhắn và vô cùng duyên dáng.

Nữ sinh quê Cần Thơ cho hay: “Ban đầu, mình không có ý định dự thi nhưng được các bạn trong lớp, thầy cô cử làm đại diện nên quyết định thử sức. Mình cảm thấy bản thân còn nhiều thiếu sót, chưa có kinh nghiệm. Hơn thế, có nhiều bạn xinh đẹp, tài năng nên mình chưa bao giờ nghĩ sẽ giành giải cao nhất”.

Trước đây, 10x từng thử sức ở cuộc thi Duyên dáng áo dài nữ sinh Tân Phú nhưng chỉ đạt giải Khuyến khích. Cô bạn thẳng thắn thừa nhận mình còn kém tự tin, rụt rè, nhút nhát. Tuy vậy, sau khi đạt danh hiệu Hoa khôi, cô đã “yêu bản thân nhiều hơn và nghĩ rằng nếu cố gắng, mình có thể làm được nhiều hơn mình tưởng”.

Hiện tại, 10x chưa có ý định tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp nào khác. Với cô, đây là thời điểm quan trọng và phải đặt việc học phải lên trên hết. Trong năm tới, Thiên Nhi dự định sẽ thi vào trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Thiên Nhi hiện chưa có bạn trai và khẳng định chưa nghĩ tới chuyện tình cảm. 10x muốn dành hầu hết thời gian cho việc học tập, tham gia các hoạt động ngoại khóa, học thêm ngôn ngữ và trau dồi kinh nghiệm sống cho bản thân.

Phương châm sống của Nhi là trở thành phiên bản hạng nhất của mình tốt hơn rất nhiều lần so với trở thành bản sao của ai đó. Ước mơ tương lai của 10x là trở thành một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp.

Nữ sinh Cần Thơ cũng có sở thích chụp ảnh như bao cô gái khác. Ở tuổi 18, Thiên Nhi thể hiện vẻ đẹp đầy nữ tính, dịu dàng và có phần chững chạc.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: