Hoài Lâm sống thế nào khi cãi lời Hoài Linh, công khai đã kết hôn và sinh con?

Cãi lời Hoài Linh, công khai đã kết hôn và có 2 con gái, cuộc sống hôn nhân hiện tại của Hoài Lâm nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Thời gian gần đây, sau khi công khai đã đăng kí hôn thú và có 2 con gái, vợ chồng Hoài Lâm thoải mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Mới đây nhất, Bảo Ngọc - vợ của Hoài Lâm khoe ảnh vợ chồng cô đến trường tổ chức sinh nhật cho bé Gà Gà - con gái đầu lòng trong 2 cô công chúa của cặp đôi. "Sinh nhật sớm cho Gà Gà tại trường, 2 tuổi" - Bảo Ngọc chia sẻ. Đây cũng là lần hiếm hoi vợ chồng Hoài Lâm khoe ảnh có đủ mặt 4 thành viên trong gia đình.

Có thể thấy, cuộc sống hiện tại của con trai nuôi Hoài Linh đang thay đổi theo hướng tích cực và tốt dần lên. Hoài Lâm dần lấy lại phong độ, hình ảnh cũng như sự yêu mến của khán giả. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ những hình ảnh trở lại sân khấu sau tuyên bố tạm ngưng ca hát một thời gian, tập luyện thanh nhạc chuẩn bị cho những dự án âm nhạc sắp tới. Đặc biệt nhất là hạnh phúc bên bà xã Bảo Ngọc và hai con gái cưng.

Hoài Lâm sống thế nào khi cãi lời Hoài Linh, công khai đã kết hôn và sinh con? - 1

Trước đó, trong tâm thư trải lòng của bà xã Bảo Ngọc về muôn vàn khó khăn để có được hạnh phúc như hiện tại, cô viết: "Mẹ chỉ muốn các em có cuộc sống đầy đủ về tinh thần và cả vật chất, và lớn lên chỉ toàn tình yêu thương. Có thể ba và mẹ sẽ không phải người ba, người mẹ hoàn hảo, nhưng ba và mẹ sẽ cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình, để có thể trở thành chổ dựa vững chắc nhất cho các em trong đời. Mẹ hứa".

Hoài Lâm cũng chia sẻ trong sự hạnh phúc: "Ba hứa luôn. Chỉ cần bao nhiêu là đủ. Mẹ thật can đảm và kiên cường lắm! Yêu mẹ".

Hoài Lâm sống thế nào khi cãi lời Hoài Linh, công khai đã kết hôn và sinh con? - 2

Sau khi lập gia đình và sinh con, cuộc sống Hoài Lâm có những sự thay đổi tích cực.

Năm 2016, Hoài Lâm và Bảo Ngọc công khai chuyện tình cảm, thời điểm này cả hai đã có 5 năm hẹn hò. Chuyện tình cảm của cặp đôi bị gia đình Bảo Ngọc ngăn cấm từ những ngày đầu cũng như nhận phản hồi không mấy tích cực từ truyền thông và người hâm mộ. Thậm chí, có khoảng thời gian xôn xao thông tin Hoài Linh từ mặt con trai nuôi vì cãi lời, không muốn Hoài Lâm lập gia đình sớm, cũng như không ủng hộ quyết định tạm giải nghệ của nam ca sĩ.

Tuy nhiên, hiện tại mối quan hệ giữa hai cha con đã được hàn gắn, gần đây nhất là Hoài Linh và Hoài Lâm đứng cùng sân khấu, song ca nhiều bài hát. 

Trước đó, khi trở lại showbiz sau một thời gian ở ẩn với quyết định tạm ngưng ca hát, Hoài Lâm bất ngờ thừa nhận đã kết hôn với Bảo Ngọc và đã có 2 con gái. "Đã đến lúc vợ tôi cần có một danh phận. Sự thật là bây giờ tôi đã làm bố rồi. Khi mà tôi và vợ xác định đến tương lai thì cả hai cùng một lý tưởng là lo lắng cho gia đình nhỏ của mình. Trước giờ, tôi ít khi chia sẻ về gia đình của mình vì nghĩ rằng đây là cuộc sống riêng, và mình cần vun đắp cho nó trọn vẹn rồi mới chia sẻ với mọi người" - Hoài Lâm chia sẻ.

Nguồn: http://danviet.vn/sao/hoai-lam-song-the-nao-khi-cai-loi-hoai-linh-cong-khai-da-ket-hon-va-sinh-c...Nguồn: http://danviet.vn/sao/hoai-lam-song-the-nao-khi-cai-loi-hoai-linh-cong-khai-da-ket-hon-va-sinh-con-1033791.html