Sau màn cởi áo "khoe múi", Tiến Linh nhắc đến trận quyết chiến U23 Thái Lan: Cúp vàng sẽ về tay

Màn khoe múi hot nhất của Tiến Linh tối nay khiến chị em rần rần chia sẻ.

Tiền đạo Tiến Linh khiến khán đài như nổ tung với bàn thắng vàng vào phút thứ 111 trong trận bán kết SEA Games 31 của ĐT U23 Việt Nam và  U23 Malaysia. Trải qua 2 hiệp đá chính đầy căng thẳng, có lúc tưởng ghi bàn nhưng ĐT Việt Nam vẫn phải ngậm ngùi tiếc nuối. Sau những áp lực đè nặng, bàn thắng của Tiến Linh như "cơn mưa vàng" đến với người hâm mộ Việt. 


Tiền đạo mang áo số 9 có màn cởi áo ăn mừng cùng đồng đội cực hot, khoe trọn 6 múi trên sân bóng. Mặc dù nhận về thẻ vàng nhưng khán giả vẫn tràn vào Facebook chúc mừng Tiến Linh. Trước đó, nam tiền đạo bị chỉ trích khá nhiều khi mắc sai lầm bỏ lỡ các cơ hội tốt. Bàn thắng này là câu trả lời hay nhất của Tiến Linh đối với khán giả. 


Sau trận bán kết, Tiến Linh chia sẻ: "Thật sự hôm nay phải thi đấu 120 phút rất khó khăn, nhưng trên khán đài, người hâm mộ đã cổ vũ rất nhiệt tình. Tôi xin dành bàn thắng tặng tất cả NHM, những người đã ở lại cổ vũ và theo dõi U23 Việt Nam. Trước mắt còn một trận chung kết, toàn đội sẽ cố gắng hết mình để giữ tấm huy chương vàng ở lại.


HLV Park Hang-seo luôn động viên tất cả mọi người. Có một câu nói của thấy tiếp thêm động lực lớn cho tôi, đó là: "Hãy cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam".

Đặc biệt, nam tiền đạo nhắc đến đối thủ sắp tới là U23 Thái Lan cả đội sẽ cố gắng hết sức. "Cả đội hôm nay đã hao tốn rất nhiều thể lực. Trước mắt là đối thủ U23 Thái Lan, hứa hẹn còn khó khăn hơn rất nhiều. Hy vọng rằng 2 ngày tới toàn đội sẽ hồi phục thật tốt. Hy vọng ở trận đấu với U23 Thái Lan, toàn đội sẽ cống hiến hết mình và giành chiến thắng tặng người hâm mộ".