Lâm Khánh Chi nói lý do ly hôn chồng kém 8 tuổi, tiết lộ ảnh hưởng nghiêm trọng vì điều này

Chia sẻ của nữ ca sĩ trong livestream khiến nhiều người chú ý.
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã livestream giao lưu với người hâm mộ. Giọng ca 7X tiết lộ bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng cả về công việc lẫn đời sống sau cuộc hôn nhân ồn ào với chồng cũ.

Dù đã ly hôn nhưng Lâm Khánh Chi vẫn còn buồn và chưa quên được kỷ niệm ngày xưa. Bên cạnh đó, cô khẳng định, việc hôn nhân rạn nứt là do cả hai cùng có lỗi. Lâm Khánh Chi không thể kể hết với mọi người mà chỉ chịu đựng một mình. Người đẹp chuyển giới mong muốn mọi người có thể có những cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống của cô và chồng cũ.

Lâm Khánh Chi nói lý do ly hôn chồng kém 8 tuổi, tiết lộ ảnh hưởng nghiêm trọng vì điều này - 1
Lâm Khánh Chi nói lý do ly hôn chồng kém 8 tuổi, tiết lộ ảnh hưởng nghiêm trọng vì điều này - 2

Lâm Khánh Chi tiết lộ sự nghiệp kinh doanh bị sa sút sau ồn ào hôn nhân

Cụ thể, giọng ca “Sầu thiên thu” chia sẻ: “Em biết rất nhiều anh chị ghét em sau khi vợ chồng em ly dị. Thế nhưng điều đó chính em cũng không muốn, bởi vì cho tới giờ em vẫn nhớ về những kỷ niệm. 5 năm làm sao đã quên được? Không ai muốn mình ly dị chồng, không ai muốn mình có tới 2, 3 đời chồng để bị mang tiếng 2, 3 đời chồng. Nhất là em là người chuyển giới, em lại càng ngại vấn đề này, vì họ sẽ nói con này thế này thế nọ.

Em rất sợ điều đó. Trong chuyện này hôm nay, em nói luôn cuộc chia tay nào thì hai người, ai cũng đều có lỗi hết, nên mọi người hãy nhìn thoáng ra. Hết duyên, hết nợ thì xa nhau. Vậy thôi nên không có gì để mọi người phải nặng nề, phải ghét em”.

Lâm Khánh Chi nói lý do ly hôn chồng kém 8 tuổi, tiết lộ ảnh hưởng nghiêm trọng vì điều này - 3

Lâm Khánh Chi hiện tại là mẹ đơn thân, vừa chăm con vừa hoạt động nghệ thuật

Lâm Khánh Chi là giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt. Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô quyết định chuyển giới để được trở thành con gái thực thụ và được lấy người đàn ông mà mình yêu thương. Cặp đôi hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng ra đời hai năm sau đó. Từ đó, nữ ca sĩ hạn chế các hoạt động giải trí, lui về hậu trường chăm sóc gia đình và lấn sân kinh doanh.

Cuối năm 2021, thông tin cả hai ly hôn khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Trước những cáo buộc từ chồng cũ cho rằng bản thân ngoại tình, Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Trong cuộc gặp gỡ với báo chí, người đẹp 7X quả quyết: “Trong cuộc hôn nhân 5 năm qua, Chi chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình, nên không thể có chuyện ngoại tình. Bản thân Chi cũng nghĩ và luôn tin tưởng anh Hùng nên cuộc chia tay của vợ chồng Chi không có yếu tố của người thứ ba”. Về chàng trai thường xuyên xuất hiện bên mình, Lâm Khánh Chi cho biết đó là trợ lý của cô.