Sau môi mazda, môi cây thông chào năm mới nhanh chóng gây bão, là trào lưu hot hay "nghiệp tụ vành môi"?

Tết sắp đến, nên đây là thời điểm vàng để hội chị em tân trang lại nhan sắc. Thế nhưng, có những trào lưu xuất hiện khiến người trong cuộc cũng không thể hiểu nổi nó xuất hiện để làm gì.

Người ta nói con gái thì "nhất dáng, nhì da", thế nhưng đôi môi cũng là một phần quan trọng quyết định nhan sắc của họ. Một đôi môi đẹp và căng mọng sẽ luôn khiến người đối diện muốn nhìn ngắm và mang lại sức hút khó cưỡng cho chủ nhân. Chính vì thế mà phái đẹp mới dành nhiều thời gian để tạo dáng, phun môi, khử thâm cho bằng bạn bằng bè chứ lị!

Thế nhưng có những trào lưu không thể chấp nhận được, cũng vô cùng khó hiểu. Vậy mà vẫn hot, nghe theo những lời quảng cáo không căn cứ mà đã có không ít chị em gặp phải tình trạng dở khóc dở cười. Đặc biệt mới đây, MXH xôn xao truyền tay nhau bức hình dáng môi hoàn toàn mới: môi cây thông. Sở dĩ gọi là môi cây thông vì đôi môi này có viền nhọn xung quanh và dĩ nhiên nó một mình một kiểu, chẳng có sự liên quan với bất kỳ dáng môi nào trước đó.

Cận cảnh đôi môi cây thông đang gây bão.

Thêm một phiên bản khác mềm mại hơn.

Sau khi đăng tải, hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng với rất nhiều bình luận.

Nhiều người cho rằng đôi môi này trông giống quả sầu riêng hơn.

Trước môi sầu riêng, môi mazda như cánh én cũng gây bão một thời gian dài.

Dáng môi kỳ lạ nhưng vẫn được hội chị em lăng xê nhiệt liệt. Không hiểu vì lí do gì mà vẫn có những cô nàng quyết định làm dáng môi kỳ lạ này.

Không chỉ có đôi môi cây thông, môi mazda, mà còn rất nhiều những trường hợp xăm môi hỏng của chị em cũng khiến người ta dở khóc dở cười.

Môi mazda phiên bản không ngậm được miệng.

Một trường hợp khác phải đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng sau tiểu phẫu vì đôi môi sưng to bất thường.

Hoặc lồi lõm bất thường.

Thế mới thấy, không phải cứ làm là chắc chắn sẽ đẹp đâu nhé hội chị em! Để tránh lâm vào cảnh dở khóc dở cười thế này, thì hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định xăm môi, phun môi hay động dao kéo lên cơ thể mình nhé!