Nàng WAGs VN: Người được chồng cho 40 tỷ "tiêu vặt", người được tặng dây chuyền 286 viên kim cương

Những tiết lộ của người trong cuộc khiến dân tình chỉ biết "tròn xoe mắt" kinh ngạc.

Nàng WAGs được chồng cho 40 tỷ "tiêu vặt"

Mới đây, khi đăng tải bài viết đáp trả về tin đồn ăn chặn tiền từ thiện để xây biệt thự riêng, Thủy Tiên đã tiết lộ luôn về thu nhập của ông xã Công Vinh.

Nàng WAGs VN: Người được chồng cho 40 tỷ "tiêu vặt", người được tặng dây chuyền 286 viên kim cương - 1

Nữ ca sĩ cho biết rất thương cho chồng vì bị nói ăn bám vợ, vậy nên cô quyết định “nói một lần cho hết” về lương thưởng của ông xã. "Nhiều khi mình thấy tội chồng mình lắm, tự nhiên giờ bị mấy bạn nói nghèo không có tiền xây nhà chỉ chờ tiền ăn bám vợ. Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, đội tuyển quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi... Sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng, chứng từ đầy đủ ạ" – Thủy Tiên cho biết.

Chưa hết, nữ ca sĩ cũng hé lộ về việc lời lãi trong những lần bán đất của ông xã khiến cô được chồng cho hơn 40 tỷ để “tiêu vặt”.

Cụ thể, Thủy Tiên chia sẻ: “Ngày 28/7/2020 và 29/7/2020 chồng mình bán 2 miếng đất, 1 miếng 9 tỷ 500 triệu và 1 miếng 10 tỷ 100 triệu là tổng có 19 tỷ 600 triệu để mình yên tâm chuẩn bị sửa nhà. Tiền mình làm ra mình thoải mái cho chứ tiền chồng phải giữ lo gia đình không ảnh quýnh chế.

Thật ra tháng 5/2020 chồng mình có bán được lô đất 12 tỷ mà lâu quá đổi điện thoại không có chứng cứ nên nói cho vui khỏi tính vô trong này. Đến giữa tháng 10/2020 mình mới đi miền Trung. Tháng 11/2020 ảnh lại chốt bán được thêm 1 căn bất động sản mua từ năm 2011 giá 13 tỷ nữa. Tổng 5 tháng ảnh cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất lặt vặt mỗi lần 3-5 tỷ nữa tính ra cũng có hơn 40 tỷ để xài tiêu vặt á" - Thuỷ Tiên chia sẻ.

Trong những “minh chứng” chia sẻ lên mạng xã hội, nữ ca sĩ cho thấy mỗi lần Công Vinh bán bất động sản đều bảo khách chuyển khoản vào tài khoản của vợ. Cựu cầu thủ này còn khuyên bà xã ở nhà, “đi làm chi cho cực để bị dư luận chỉ trích”.

Nàng WAGs VN: Người được chồng cho 40 tỷ "tiêu vặt", người được tặng dây chuyền 286 viên kim cương - 2

Tiền bán đất Công Vinh đều bảo khách chuyển vào tài khoản của Thủy Tiên

Trước đó, Công Vinh nhiều lần thể hiện hình ảnh một ông xã yêu thương, cưng chiều vợ. Ngoài việc không nề hà chuyện rửa bát, Công Vinh không ít lần tặng vợ những món quà bất ngờ. Năm 2019, Thủy Tiên từng tiết lộ nhân dịp sinh nhật bà xã, Công Vinh đã tặng vợ 100 triệu đồng nhưng thực tế, số tiền này còn lớn hơn rất nhiều do cựu cầu thủ đếm thừa.

Nàng WAGs VN: Người được chồng cho 40 tỷ "tiêu vặt", người được tặng dây chuyền 286 viên kim cương - 3

Công Vinh tặng bà xã 100 triệu tiền mặt nhân ngày sinh nhật nhưng thực tế lớn hơn nhiều vì đếm thừa tiền

Nàng WAGs được tặng dây chuyền 286 viên kim cương

Một nàng WAGs khác cũng được ông xã và gia đình rất cưng chiều, không ai khác là Quỳnh Anh – bà xã của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 2 năm ngoái. Cặp đôi cũng đón chào thêm một thành viên mới đáng yêu trong tổ ấm nhỏ.

Nàng WAGs VN: Người được chồng cho 40 tỷ "tiêu vặt", người được tặng dây chuyền 286 viên kim cương - 4

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi được nhận xét có tướng phu thê

Nàng WAGs sinh năm 1996 là ái nữ của ông Nguyễn Giang Đông – doanh nhân giàu có tại Hà Nội, cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn. Trước khi kết hôn, Quỳnh Anh nổi tiếng với việc tự lập trong kinh doanh mỹ phẩm, thời trang. Cô sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền, xe sang lẫn nhà riêng. Trong những clip “đập hộp” đồ hiệu, Quỳnh Anh từng khiến dân tình lóa mắt với bộ sưu tập hàng hiệu. Trong ngày cưới, cô được mẹ tặng dây chuyền được làm từ vàng trắng, đính 286 viên kim cương, có giá 34.200 USD (khoảng 800 triệu đồng).

Nàng WAGs VN: Người được chồng cho 40 tỷ "tiêu vặt", người được tặng dây chuyền 286 viên kim cương - 5

Quỳnh Anh được mẹ tặng dây chuyền đính kim cương trị giá khoảng 800 triệu đồng

Nàng WAGs VN: Người được chồng cho 40 tỷ "tiêu vặt", người được tặng dây chuyền 286 viên kim cương - 6

Sợi dây chuyền được làm từ vàng trắng, đính 286 viên kim cương

Nàng WAGs VN: Người được chồng cho 40 tỷ "tiêu vặt", người được tặng dây chuyền 286 viên kim cương - 7

Quỳnh Anh thường đam mê sưu tầm hàng hiệu

Sau khi kết hôn, công việc của Quỳnh Anh ngày càng phát triển thành công. Hồi tháng 5/2020, cô tiết lộ trên mạng xã hội doanh thu một tháng lên tới 2 tỷ đồng. Theo đó, tổng số tiền bán hàng online của bà xã Duy Mạnh chạm mốc hơn 240 triệu/ tuần và khoảng 1,7 tỷ đồng/ tháng. Thu nhập cao khiến Quỳnh Anh tậu thêm những món hàng hiệu trong bộ sưu tập của mình, trong đó riêng 1 chiếc túi Hermes cũng có giá bằng cả cuốn sổ tiết kiệm. Nàng WAGs thường ưa chuộng những thương hiệu như Hermes, Chanel, Dior…

Nàng WAGs VN: Người được chồng cho 40 tỷ "tiêu vặt", người được tặng dây chuyền 286 viên kim cương - 8

Niềm đam mê túi hàng hiệu của Quỳnh Anh, riêng 1 chiếc túi đã có giá bằng một quyển sổ tiết kiệm

Nàng WAGs VN: Người được chồng cho 40 tỷ "tiêu vặt", người được tặng dây chuyền 286 viên kim cương - 9

Nàng WAGs VN: Người được chồng cho 40 tỷ "tiêu vặt", người được tặng dây chuyền 286 viên kim cương - 10

Hàng hiệu mà Quỳnh Anh sắm thành cả bộ sưu tập

Không những vậy, Quỳnh Anh còn khiến các cô gái khác phải ao ước khi có một ông xã thấu hiểu và yêu chiều vợ. Nhiều người nhận xét Quỳnh Anh và Duy Mạnh ngày càng có tướng phu thê.

Trong gia đình Quỳnh Anh, chị gái ruột là Nguyễn Huyền Mi cũng kết hôn với cầu thủ. Ông xã của Huyền Mi chính là Văn Quyết. Cả hai có một cậu con trai kháu khỉnh. Cô cũng thường chia sẻ hình ảnh gia đình đi du lịch cùng nhau.