Sau ồn ào lộ clip nóng, Trâm Anh lại mặc hớ hênh khiến trai trẻ giật mình thon thót

Dù đã khéo léo lựa chọn trang phục nhã nhặn hơn, nhưng cũng không ít lần hot girl Thanh Hóa gặp sự cố vì áo chữ V cổ rộng.

Cách đây ít giờ, hot girl Trâm Anh vừa chia sẻ video bên cạnh một chàng trai lạ mặt khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Đi cùng với đó, hot girl quê Thanh Hóa vui vẻ chia sẻ những trải nghiệm mới của bản thân về kỹ năng sinh tồn.

Sau ồn ào lộ clip nóng, Trâm Anh lại mặc hớ hênh khiến trai trẻ giật mình thon thót - 1

Không những thế, thời gian gần đây, Trâm Anh thường xuyên đăng tải ảnh cùng video bên cạnh chàng trai này khiến nhiều người đồn đoán về mối quan hệ của hai người. Sau ồn ào lộ clip nóng, đây là lần hiếm hoi Trâm Anh chia sẻ về bạn khác giới trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, đây chỉ là loạt ảnh hậu trường của hot girl sinh năm 1995 khi tham gia chương trình rèn luyện kỹ năng sinh tồn. Còn người đàn ông lạ mặt đó chính là đạo diễn của chương trình này, có tên là Trọng Lê. Trên trang cá nhân, đạo diễn của Ớt tươi TV cũng chia sẻ nhiều hình ảnh về đời sống gia đình viên mãn bên hai con xinh xắn.

Sau ồn ào lộ clip nóng, Trâm Anh lại mặc hớ hênh khiến trai trẻ giật mình thon thót - 2

Trọng Lê - đạo diễn của chương trình học cách sinh tồn có sự tham gia của Trâm Anh

Được biết, chương trình về kỹ năng sinh tồn ở chốn hoang dã được kênh Ớt tươi TV thực hiện cách đây gần 1 năm. Trâm Anh đã tham gia khá nhiều số của chương trình này. Khi góp mặt trong chương trình, khách mời cùng ê-kíp sẽ cùng nhau trải nghiệm một ngày ở chốn hoang dã và phải tự mình tìm kiếm đồ ăn để đảm bảo sức khỏe.

Trâm Anh diện áo cổ rộng suýt lộ vòng 1

Xuất hiện trong chương trình, Trâm Anh không ngần ngại tham gia các thử thách và cùng đàn anh bắt cá, nấu nướng trong rừng... Nàng hot girl sẵn sàng xắn quần, lội suối cùng bắt ốc, bắt cá, vớt rêu... để chế biến món ăn cùng mọi người. Tính cách không ngại khó, ngại khổ của Trâm Anh nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Sau ồn ào lộ clip nóng, Trâm Anh lại mặc hớ hênh khiến trai trẻ giật mình thon thót - 3

Trâm Anh gặp sự cố trang phục khi tham gia chương trình

Tuy nhiên, cũng có không ít lần, Trâm Anh khiến khán giả giật mình thon thót bởi những sự cố trang phục. Theo đó, trong tập trải nghiệm sinh tồn ở rừng xanh, Trâm Anh xuất hiện với chiếc áo phông màu nâu cùng quần tối màu khá giản dị. Điều đáng chú ý là vì chiếc áo có cổ chữ V quá rộng nên không ít lần khiến hot girl quê Thanh Hóa suýt lộ vòng 1. Ở một số góc quay nghiêng, khán giả còn nhận thấy vòng 1 của Trâm Anh lấp ló.

Trâm Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh, cô sinh năm 1995 trong một gia đình có 3 anh, chị em tại Thanh Hóa. Khi lên Hà Nội học tập, sinh sống, Trâm Anh gây chú ý cộng đồng mạng bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình nóng bỏng. Thời điểm ra trường và theo đuổi công việc bán thuốc, cô được nhiều bạn bè gọi với biệt danh "hot girl dược sĩ".

Sau ồn ào lộ clip nóng, Trâm Anh lại mặc hớ hênh khiến trai trẻ giật mình thon thót - 4

Hot girl xứ Thanh ngày càng kín đáo hơn trong cách lựa chọn trang phục

Cách đây gần 2 năm, Trâm Anh trở thành một trong số 32 cô gái tham gia bình luận trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018". Đặc biệt, cô trở thành tâm điểm khi tham gia chương trình hẹn hò "Mảnh ghép tình yêu" và được Pew Pew - một streamer nổi tiếng trên mạng xã hội lựa chọn và muốn hẹn hò.

Mới đây, nghi án hot girl Trâm Anh lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai trong khách sạn càng khiến tên tuổi của cô hot hơn bao giờ hết. Sau scandal này, Trâm Anh giữ im lặng và khóa bình luận trên trang Facebook. Cô cũng không có hoạt động nào trên mạng xã hội trong suốt thời gian dài.

Sau ồn ào lộ clip nóng, Trâm Anh lại mặc hớ hênh khiến trai trẻ giật mình thon thót - 6

Người đẹp sinh năm 1995 cũng khéo léo khoe lợi thế đường cong cơ thể 

Thời gian gần đây, Trâm Anh dần lấy lại cân bằng cuộc sống và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống hiện tại. Thế nhưng người đẹp 9X xuất hiện với hình ảnh, trang phục kín đáo hơn trước. Ngoài ra, Trâm Anh cũng thường xuyên cập nhật tình hình công việc của bản thân.