Sau ồn ào lườm nguýt, Lan Ngọc tỏ thái độ khi liên tục bị gọi là "ngọc nữ" giống Tăng Thanh Hà

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng, tài năng diễn xuất hay, Ninh Dương Lan Ngọc được mọi người gọi với danh xưng “ngọc nữ” mới của màn ảnh Việt. Nữ diễn viên tiết lộ cô thấy ngại khi được mọi người gọi với danh xưng ngọc nữ bởi "không đủ chuẩn đằm thắm".
 
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng tải loạt hình ảnh mới, kèm theo đó là những chia sẻ thú vị khi được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “ngọc nữ". Nữ diễn viên tâm sự: “Người ta cứ nhớ tôi như một ngọc nữ. Nhưng không, tôi không chuẩn mực đến nền nã như vậy. Khi nhìn vào gương, tôi thấy mình máu lửa, đầy năng lượng và khác biệt hơn rất nhiều hình tượng mong manh mà mọi người thường thấy”.

 
Ninh Dương Lan Ngọc cũng cảm thấy rất ngại khi mọi người gọi mình với danh xưng “ngọc nữ”. “Thật ra ngọc nữ đó giờ chỉ có chị Hà thôi, tôi không phải. Tôi không đủ chuẩn đằm thắm để làm ngọc nữ đâu. Nên đôi khi báo chí, tạp chí kêu tên, tôi khá ngại. Chính bản thân tôi đang trong cuộc hành trình tìm hướng, tìm cái định nghĩa cho chính bản thân mình. Không có bà ngọc nữ nào lầy lội như tôi luôn, mỗi lần kêu là thấy ngại".


 

Bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. “Vừa cute dễ thương mà vừa ngầu nữa. Dù ai nói sao thì kệ, đối với những người yêu thương Ngọc thì Ngọc sẽ là Ngọc, thích bé Ngọc lắm luôn. Hãy là con người con ngoan ngoãn lễ phép và lịch sự và thật thà nhất em nhé. Cứ là chính Ngọc của hiện tại, mọi người vẫn luôn thích bạn như vậy.” – fan của Ninh Dương Lan Ngọc để lại bình luận.

 

Trước đó nhiều lần, nữ diễn viên cũng từng chia sẻ cô vô cùng áp lực và không thích mọi người gọi mình với danh xưng “ngọc nữ”. “Ngọc cũng mong muốn mình có danh xưng mà khi nhắc tới danh xưng đó thì mọi người sẽ hình dung ngay là Ninh Dương Lan Ngọc chứ không phải là trùng lặp với một ai hết.

Đó là lý do Ngọc đang cố gắng từng ngày, hóa thân qua từng vai diễn khác nhau để mọi người thấy Ngọc cá tính hơn, sang chảnh hơn. Khi làm nghề, Ngọc không muốn đóng khung mình ở một hình ảnh nào mà muốn là một nghệ sĩ đa năng. Không chỉ ngọc nữ, khán giả có thể gọi Ngọc là… “ác nữ” cũng được.” – nữ diễn viên chia sẻ.