Sau Pew Pew và Misthy, Trường Giang lại thái độ khó chịu ra mặt với Youtuber nổi tiếng khác?

Trường Giang tiếp tục bị nghi ngờ về việc không ưa các streamer hay YouTuber, khi trong chương trình "Nhanh như chớp" mới đây, anh bị tố có thái độ khó chịu với khách mời là các YouTuber.

Trường Giang vui vẻ giao lưu với người chơi trước khi tỏ thái độ với Youtuber Lê Hùng

Như đã biết, tập 21 chương trình "Nhanh như chớp" đã không có sự góp mặt của bà xã Trấn Thành do cô nàng thông báo vướng chuyện gia đình từ trước. Vì thế, Trường Giang đã dẫn chương trình cùng Trần Anh Huy. Trước sự góp mặt bất đắc dĩ này, Trường Giang đã hứng khởi nói: "Trần Anh Huy dẫn tốt. Thế này Hari Won dễ bị cướp miếng cơm lắm". Nam MC mới vội vàng đáp lại: "Không sao, chị Hari Won vẫn thương tôi. Quan trọng là khán giả có thương tôi hay không?".

Trường Gang cười đùa vui vẻ với Trần Anh Huy

Sau đó, Trường Giang đã giới thiệu đội chơi đầu tiên gồm diễn viên Lan Phương và 2 YouTuber Lê Hùng, Bạch My. Đây được coi là lần đầu tiên Bạch My được lên sóng ở 1 chương trình lớn nên cô tỏ ra rất run sợ và nói "lát nữa là não không còn gì cả." nhưng Trường Giang đã nhanh chóng động viên người chơi khi nói đã có Lan Phương "bảo kê". Bạch My liền hài hước đáp: " Tôi cũng từng xem một số tập Nhanh như chớp có chị Lan Phương nên hơi hoang mang".  "Những người tên Phương lúc nào cũng nguy hiểm, cho nên các bạn đừng có lo", Trường Giang dí dỏm nói.

Khó chịu với thái độ và phần thi của Lê Hùng 

Sau phần đối đáp vui vẻ, YouTuber Lê Hùng bước vào phần thi của mình và không khí trong khán phòng bắt đầu thay đổi. Lê Hùng đã khiến khán giả thất vọng khi liên tiếp trả lời sai, anh lúng túng và khác xa những clip trên YouTube. Gương mặt lạnh lùng, mất đi sự tự nhiên của Lê Hùng càng khiến mọi thứ trở nên trầm ngâm hơn. Ngay cả khi Trường Giang giải thích câu trả lời, Lê Hùng cũng thể hiện bộ ăn vô cảm, nói chuyện cụt lủn.

Trường Giang có vẻ khó chịu với Lê Hùng

Lê Hùng đã trả lời sai gần hết các câu hỏi và có vẻ về cuối, Trường Giang cũng tỏ ra hơi mệt mỏi với Lê Hùng nhưng vẫn rất nhẫn nại giải thích. Tuy nhiên, nét mặt của ông xã Nhã Phương đã khiến một số khán giả cho rằng anh khó chịu ra mặt với Lê Hùng.
Sau khi chương trình được phát sóng, một số người đã cho rằng Trường Giang thiếu kiên nhẫn và có phần mang cảm xúc cá nhân vào chương trình. Tuy nhiên, đa số khán giả lại chỉ trích Lê Hùng khi anh chàng này có thái độ chưa đúng phép với đàn anh Trường Giang, kiến thức bị "hổng" nghiêm trọng. Có người còn thẳng thắn cho rằng Lê Hùng chỉ giỏi làm những clip "xàm xí, nhố nhăng" còn kiến thức xã hội gần như bằng không.

Fan của Lê Hùng chỉ trích Trường Giang

Lê Hùng bị chê nhạt, ngu dốt, thiếu tôn trọng Trường Giang

Trước đó, cũng tại chương trình "Nhanh như chớp" Trường Giang cũng bị các fan của 2 YouTuber nổi tiếng là Pew Pew và Misthy chỉ trích vì nam danh hài tỏ thái độ khó chịu với Idol của họ.

Trường Giang và lùm xùm với Pew Pew