"Bơ đẹp" Ngọc Nữ, Phan Văn Đức lập nick mới thả tim hot girl cực xinh ở Nghệ An, được gia đình "bạn gái mới" gọi là "rể"

Trong khi Instagram của Ngọc Nữ liên tục đăng tải những trạng thái buồn thì Phan Văn Đức lại lộ ảnh đi chơi biển cùng gia đình hot girl Nghệ An... Lẽ nào cả hai đã đường ai nấy đi và chàng cầu thủ đào hoa của bóng đá Việt đã vui bên tình mới?

Cũng giống như chuyện tình của các chân sút trong đội tuyển bóng đá Việt Nam, Phan Văn Đức và top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ cũng tốn khá nhiều giấy mực vì những nghi ngờ, đồn đoán... Dù chưa bao giờ chính thức công khai chuyện yêu đương của mình với Ngọc Nữ nhưng ai cũng hiểu và tin rằng, Phan Văn Đức cùng người đẹp Nghệ An là một đôi trai tài gái sắc, "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

 
Phan Văn Đức và Nhật Linh cùng check - in tại một bãi biễn ở Nghệ An
Văn Đức chụp chung cùng gia đình Nhật Linh luôn... vậy thì còn gì để bàn cãi nữa???

Nghi ngờ chưa hết nóng, dân mạng còn phát hiện một tài khoản mạng xã hội có tên Đức Cọt kết bạn với các cầu thủ trong đội tuyển bóng đá Sông Lam Nghệ An. Tài khoản này được khẳng định là của Phan Văn Đức, thời gian này anh dùng tài khoản Đức Cọt để tương tác trên mạng xã hội, chăm chỉ thả tim một cô gái cực hot tại Nghệ An. Gần đây, cư dân mạng thường xuyên thấy Ngọc Nữ đăng tải những trạng thái buồn rầu trên mạng xã hội, thậm chí cả hai còn "bơ nhau" khi cùng có mặt trong đám cưới của hot youtuber Cris Phan. Điều này khiến dân mạng dấy lên nghi ngờ Văn Đức và Ngọc Nữ đã "đường ai nấy đi", chẳng còn tha thiết gì với nhau nữa.

Anh trai của Nhật Linh lên tiếng xác nhận, gọi luôn Văn Đức là "em rể"
 

Đó chính là Nhật Linh, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố HCM. Chưa hết, dân mạng còn moi ra được một bức ảnh Văn Đức chụp chung với Nhật Linh trên Facebook của anh trai Nhật Linh. Được biết, đây là chuyến đi chung của Văn Đức với gia đình Nhật Linh, trước khi tiễn anh trai Nhật Linh đi công tác.

Chẳng cần phải đồn đoán nhiều, một số dân mạng cho rằng Nhật Linh chính là bạn gái tin đồn mới của Văn Đức, chính xác đến 85% dựa vào những bức ảnh chụp chung của cầu thủ và cô. Chưa kể, với sự chăm chỉ thả tim, tần suất đăng ảnh chụp cùng địa điểm với nhau của cả hai càng làm thông tin này có tính chính xác hơn.

Một khoảnh khắc chụp chung của Văn Đức và Nhật Linh
Nhật Linh từng gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp
 
 
 
Nhan sắc xinh đẹp của cô gái được cho là tình mới Văn Đức

Hiện tại, cả hai chưa lên tiếng bất cứ điều gì về thông tin này. Câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết, Nhật Linh cũng từng là cô giáo thực tập mầm non một thời gây bão trên mạng xã hội vì nhan sắc xinh xắn của mình. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của cô có gần 10.000 người theo dõi, tin rằng chỉ sau đêm nay thôi, Nhật Linh sẽ lại bị réo tên liên tục vì nghi án tình cảm với Phan Văn Đức.