Sau scandal lộ clip, Trâm Anh giờ chuyển sang chuộc phong cách công sở tối giản, kín mít

Sau những sóng gió, Hotgirl Trâm Anh bánh bèo ngày nào đã trở thành một nàng công sở "kín cổng cao tường". 

Nổi lên từ một chương trình về thể thao, Hotgirl Trâm Anh đã khi ấy đã trở thành cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả nhiều hơn cả. Thế nhưng nổi tiếng chưa được bao lâu thì tai tiếng lại ập đến với người đẹp khi cô bị lộ clip nóng. Đối mặt với những sóng gió, thay vì im lặng hay khóa facebook thì Trâm Anh lại dửng dưng và làm như không có chuyện gì xảy ra. Thái độ của cô khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô nàng đang cố tình lộ clip để lăng-xê tên tuổi. 

Sau khi scandal lắng xuống, nàng hot girl gốc Thanh Hóa tiếp tục tham gia các hoạt động giải trí và kinh doanh.Cô nàng tiếp tục gây chú ý khi công khai quá trình hút mỡ bụng. 

Theo đó, Trâm Anh cũng thay đổi phong cách thời trang 180 độ. Trước đây, 9X chuộng trang phục hở bạo khoe vóc dáng hình thể thì giờ đây, cô lại chuyển hướng style công sở kín đáo. Áo sơ mi sơ vin chân váy hay quần là combo thời trang được hot girl mặc thường xuyên.

Trâm Anh cũng từ bỏ mái tóc dài quen thuộc "đổi gió" sang tóc ngắn trẻ trung, sành điệu hơn.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng không còn diện những gam màu bánh bèo nữ tính trước kia, thay vào đó là những tông màu chững chạc và tối giản hơn như màu đen.