Sau sóng gió, Thu Thủy bật khóc xin lỗi chồng trẻ: "Tôi cứ nghĩ mình hiểu anh ấy"

Sau cuộc hôn nhân thất bại, ca sĩ Thu Thủy tìm được hạnh phúc mới bên chồng trẻ Kin Nguyễn. Thế nhưng mới đây cô tiết lộ cảm xúc thật sự của mình. 

Vừa qua, chương trình Giải mã tri kỷ đã lên sóng, với sự xuất hiện của vợ chồng ca sĩ Thu Thủy – Kin Nguyễn. Tại đây, cả hai đã cùng chia sẻ với khán giả những câu chuyện của nhau, kể từ khi kết hôn. Cô gửi lời cảm ơn anh vì đã đến bên mình đúng thời điểm, đúng lúc cô mở lòng yêu và tin một lần nữa.

Thu Thủy cảm thấy biết ơn, kính trọng những giây phút mình và anh cùng con trai sống bên nhau. Cả hai luôn cùng nhau cố gắng trong mọi thứ, đặc biệt là việc dạy con. Cô đã khóc vì hạnh phúc khi nhớ lại mỗi ngày của vợ chồng đều trôi qua bình yên và hạnh phúc.

"Mỗi ngày của chúng tôi cứ qua đi như vậy, bình yên và hạnh phúc. Giọt nước mắt tôi đang khóc là giọt nước mắt của sự hạnh phúc. Tôi không biết đây có phải giấc mơ dành cho tôi không, nhưng tôi sẽ cố gắng để có một hạnh phúc gia đình như tôi mong muốn.

Tôi chỉ mong anh sẽ hạnh phúc khi ở bên cạnh mẹ con tôi. Mẹ con tôi sẽ không bao giờ bỏ anh và luôn bên anh để chúng ta xây dựng một gia đình trọn vẹn thực sự. Nếu sắp tới có thời gian, chúng tôi muốn sinh thêm em bé nữa, để gia đình hạnh phúc hơn"

Ngoài những lời cảm ơn gửi tới chồng trẻ, Thu Thủy cũng xin lỗi anh về nhiều điều. Cô khẳng định trong tình yêu, hôn nhân, ai cũng có những sai lầm nhưng đôi lúc, cô ngại nên không nói được lời xin lỗi, cứ giữ trong lòng vì sĩ diện của mình. Cô cũng xin lỗi chồng vì những lúc không hiểu được suy nghĩ của anh.

"Tôi cứ nghĩ mình đã hiểu anh nhiều, nhưng thực sự nhiều khi tôi cần bình tĩnh lắng nghe tâm tư, tình cảm của anh nhiều hơn, để không trách móc anh nữa. Tôi sẽ cố gắng hiểu anh hơn nữa", giọng ca của "Mỗi người một nơi" thổ lộ.

Về phía mình, Kin Nguyễn cũng xúc động chia sẻ:

"Tôi muốn cảm ơn em, người đã đến với tôi quá bất ngờ. Tôi không nghĩ rằng ngày hôm nay tôi được chính thức làm chồng, làm cha ở độ tuổi còn trẻ như thế này. Đây là điều tôi hằng ước mơ và đã làm được với em.

Tôi cảm ơn em vì đã rất kiên nhẫn với tôi. Tính tôi rất cố chấp trong cả suy nghĩ lẫn hành động của mình. May mắn sao tôi lại gặp được em, một người phụ nữ kiên nhẫn, cố gắng từng giây từng phút để hiểu tôi, xem tôi cần gì, muốn gì và vì sao tôi lại hành động như vậy. Từ đó, em đã thông cảm cho tôi nhiều.

Tôi cũng muốn xin lỗi em vì tôi là người ít chủ động. Mỗi lần thấy em làm việc nhà hay bất cứ công việc gì, tôi đều ra hỏi, nhưng em lại từ chối. Em không muốn tôi phải mệt và không quen nhờ tôi giúp.

Nhưng tôi đã không hiểu được điều này mà lại nghĩ em không cần đến tôi. Tôi xin lỗi vì đã không hiểu được em những lúc đó, dẫn đến những hành động khiến em mệt mỏi, không chia sẻ được cùng em".

Thu Thủy kết hôn cùng Kin Nguyễn vào tháng 7/2019 sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu. Kin Nguyễn sinh năm 1994, kém Thu thủy 10 tuổi và làm công việc kinh doanh. Thu thủy từng nhận định, Kin Nguyễn là người chững chạc, biết cách dàn xếp chuyện gia đình. Anh luôn nói muốn có một gia đình vững mạnh, là điểm tựa để làm mọi việc.

Xem thêm: Tuấn Hưng bênh vực vợ chồng Đông Nhi khi bị nói "đám cưới xa hoa mà ủng hộ keo kiệt"