Sau status mỉa mai, người yêu cũ lại chê chồng Thu Thủy ẻo lả, yêu chỉ dám ôm hôn nên bị "đá"?

Sao phát ngôn ẩn ý về tình cũ Kin Nguyễn, Yến Hana còn bị đào bới lại đoạn hội thoại trong gameshow nhạy cảm.

Vụ ồn ào của vợ chồng Thu Thủy bất ngờ có sự tham gia của Yến Hana - người yêu cũ Kin Nguyễn. Theo đó, khi dân tình bức xúc việc Kin có thái độ cấu véo con trai riêng Thu Thủy, thì cô người yêu cũ trước kia lên tiếng cảnh báo.

Cô viết trên trang cá nhân: "Bạn à, hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy, chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào. Thôi thì cứ tin vào chính mình thôi nè".

Dù không chỉ đích danh ai, nhưng giữa ồn ào của tình cũ, ai cũng ngầm hiểu rằng Yến Hana đang nói về Kin Nguyễn. Tiếp đó, dân mạng đào lại đoạn hội thoại trong gameshow vài tháng trước của Yến Hana và Kin Nguyễn.

Dù đã chia tay, cả hai vẫn có hành động nhạy cảm trước máy quay. Đặc biệt, khi Kin Nguyễn hỏi Yến Hana đã có người mới hay chưa, cô trả lời đang yêu người đàn ông khác. Kin Nguyễn tiết lộ trong quá trình yêu nhau, cả hai chỉ ôm hôn mà chưa vượt quá giới hạn.

Kin Nguyễn bị chỉ trích vô duyên khi hỏi thăm người cũ vấn đề nhạy cảm

Yến Hana tố tình cũ ẻo lả như đàn bà

 Yến Hana thậm chí còn nhận xét Kin Nguyễn dáng vẻ như phụ nữ, không mạnh mẽ, nam tính như bạn trai mới của cô. Cô cũng khẳng định chia tay vì Kin ẻo lả và không chủ động trong mối quan hệ yêu đương.

Việc Kin Nguyễn hỏi thẳng người cũ trước máy quay vấn đề nhạy cảm như vậy khiến dân tình tiếp tục "ném đá". 

Kin Nguyễn tên thật là Nguyễn Quang Trí (sinh năm 1994) sinh ra và lớn lên tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Hiện anh đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Kin Nguyễn hiện đang làm trong lĩnh vực kinh doanh. Cụ thể, anh đang là chủ một chuỗi cửa hàng cà phê dành cho giới trẻ và một số shop quần áo thời trang.