Sau tất cả, Lệ Rơi quyết từ bỏ showbiz, trở về cuộc sống bình thường với công việc ổn định?

Hình ảnh Lệ Rơi tại nơi làm việc mới hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

 

Lệ Rơi là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng bởi loạt clip hát nhép "chẳng giống ai". Sau thời gian im lặng, mới đây (8/3), trên một số trang diễn đàn mạng đã đăng tải hình ảnh Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, SN 1987) ngồi cùng nhân viên của một công ty, trên người anh mặc đồng phục giống những nhân viên này và kèm theo đó là tờ sơ yếu lý lịch ghi rõ  thông tin, địa chỉ. Trên trang fanpage của công ty cũng xác nhận Lệ Rơi gia nhập công ty và kêu gọi mọi người theo chân anh chàng vào làm việc.

Hình ảnh Lệ Rơi mặc đồng phục của một công ty đang gây xôn xao dân mạng

Sơ yếu lý lịch của 'hot boy vườn ổi'. Nhiều người không khỏi bật cười khi anh chàng ghi vào phần khi cần báo tin sẽ tự báo tin cho chính mình

Trên trang fanpage của một công ty cũng xác nhận Lệ Rơi gia nhập làm nhân viên

Dù vẫn còn nhiều nghi vấn đặt ra về tính chân thực của sự việc cũng như chưa có bất kì thông tin phản hồi chính thức nào từ phía Lệ Rơi nhưng nếu đây là sự thật thì chàng 'ca sĩ' người Hải Dương cứ yên tâm vì dân tình đang ủng hộ anh hết mình.

'Đi kiếm công việc ổn định cũng tốt. Hát hò, làm trò mãi làm gì, cố lên chàng trai', tài khoản M.T bình luận.

Nickname H.U nói: 'Tôi thấy Lệ Rơi từ bỏ showbiz là đúng đó'.

Bạn T.K ủng hộ: 'Quyết định đúng đắn đấy chàng trai'.

Trước đó, "Thảm họa âm nhạc" Lệ Rơi cũng từng tuyên bố giã từ nghệ thuật và đi về quê trồng ổi. Nhìn hình ảnh Lệ Rơi bán ổi khác xa với vẻ bảnh bao quần là áo lượt trên sân khấu khiến nhiều người thương cảm.

Lệ Rơi bán ổi. 

 

Chụp ảnh toàn với hot girl xinh đẹp, cuối cùng Lệ Rơi cũng lấy vợ năm 32 tuổi, nhan sắc cô dâu bất ngờ luôn!