Sau thời gian bị tố vô trách nhiệm, Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về việc nuôi con gái Lavie

Phùng Ngọc Huy đã có những chia sẻ chính thức sau vài ngày làm việc với luật sư để giành quyền nuôi dưỡng con gái Lavie.

Trên trang cá nhân mới đây, Phùng Ngọc Huy đã có thông báo chính thức về chuyện nuôi bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời. Vì chưa thể về Việt Nam nên anh gửi con ở chỗ hai cô bảo mẫu và nhờ bố mẹ đẻ lui tới thăm hỏi. "Tôi muốn giữ cho cuộc sống của bé không bị xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc", anh chia sẻ. Nam ca sĩ cho biết tình cảm giữa hai cô với Lavie rất yêu thương và gắn bó.

Hiện Phùng Ngọc Huy nỗ lực hoàn tất các thủ tục cần thiết để cha con anh sớm đoàn tụ. "Tôi xin khẳng định một lần nữa, đối với tôi, con gái Lavie là ưu tiên hàng đầu", anh bảo. Nam ca sĩ khẳng định sẽ không để con thiệt thòi hay thiếu thốn gì. Trong thời gian tới, anh giữ liên lạc với con hàng ngày qua điện thoại như vẫn làm trước đó.

Phùng Ngọc Huy chính thức toàn quyền nuôi dưỡng con gái Lavie.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng nhắn nhủ các bạn bè nghệ sĩ dừng quyên góp cho bé Lavie vì bản thân có đủ khả năng để nuôi dạy con gái. Theo anh, bé đã nhận được quá nhiều tình yêu thương và anh không muốn con gái mang món nợ ân nghĩa."Số tiền đã quyên góp được sẽ giao hết cho Ốc Thanh Vân để thành lập 1 tài khoản riêng cho bé Lavie, và sẽ do con toàn quyền quyết định khi con 18 tuổi", Phùng Ngọc Huy nói.

Xem thêm: Hana Giang Anh bị đào mộ clip "nói đạo lý" chuyện ngoại tình và kẻ thứ 3, còn đưa lời khuyên cho cô gái bị phản bội