Sau tin đồn mang bầu, Hoàng Oanh lộ rõ bụng to bên cạnh ông xã Tây điển trai

Sau đám cưới cổ tích bên cạnh ông xã ngoại quốc, Hoàng Oanh bất ngờ xuất hiện với hình ảnh giản dị trong tuần trăng mật. Đáng chú ý là chiếc bụng to bất thường khiến nhiều fan đặt nghi vấn cô có tin vui mới.

Sau khi công khai chuyện tình yêu 2 năm hạnh phúc của mình, Hoàng Oanh đã chính thức “về chung một nhà” cùng ông xã ngoại quốc Jack. Mới đây, cô nàng đã cùng với ông xã và bố mẹ chồng tới Nha Trang để hưởng tuần trăng mật.

Điều đặc biệt khiến fan chú ý chính là hình ảnh chiếc bụng to bất thường của cô nàng.

Dù đã ăn mặc khá kín đáo với chiếc khăn trùm kín đầu cùng trang phục đời thường giản dị nhưng Hoàng Oanh vẫn dễ dàng bị fan phát hiện và chụp lén khi ngồi trên xe bus sân bay. Đáng nói là chiếc bụng to bất thường dù đã được che chắn bởi túi xách của nữ MC đã khiến nhiều fan náo loạn vì cho rằng cô có tin vui mới.

Thậm chí, chiếc bụng còn rõ ràng hơn khi cô đi dự sự kiện. Nhiều người cho rằng, nếu không phải vì có tin vui mới thì có lẽ cũng vì cô nàng được ông xã chăm hết mực sau đám cưới hạnh phúc.

Sau chuyện tình lâu năm với nam diễn viên Huỳnh Anh thì cuối cùng, Hoàng Oanh cũng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Thậm chí, chỉ sau 3 ngày “về chung một nhà”, cô nàng đã chia sẻ cảm xúc hạnh phúc của mình khi được ông xã yêu thương và tiếp thêm năng lượng.

Dù Hoàng Oanh vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận nhưng với thân hình đang ngày một thay đổi của mình thì khả năng cô nàng có tin vui mới là hoàn toàn lớn. Đây cũng chính là cái kết viên mãn cho cuộc tình đầy ngọt ngào của cô nàng.

Tin liên quan:

Bị so sánh thua kém Hoàng Thùy, Minh Tú - Minh Tú đáp trả cực căng: Đừng "cà khịa" chị!

Hot girl làng hài trên YouTube: Người giàu có, kẻ bị đồn làm "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc!

H'Hen Niê kể câu chuyện xót xa sau khi hết nhiệm kỳ: Đi bộ về bắt taxi, ăn cơm với mắm ớt