Sau trận thua 0 -1, "ông chú" Tấn Trường livestream hát hò vui vẻ tới đêm trên TikTok

Tới gần 1h sáng "ông chú" thủ môn mới tạm dừng livestream để đi ngủ.

Tối 16/11, ĐT Việt Nam đã có trận đấu thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với ĐT Saudi Arabia.  Kết quả sát nút khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Dù đã nỗ lực đến những giây cuối cùng nhưng các chàng trai áo đỏ vẫn phải nhận kết quả thua 0 - 1 ngay trên sân Mỹ Đình với sự cổ vũ của 12 nghìn khán giả.

Kết thúc trận đấu, HLV Park Hang-seo - HLV trưởng ĐT Việt Nam đã không giấu được nỗi buồn và sự thất vọng trên gương mặt.  nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam đã chia sẻ cảm xúc tiếc nuối. "Ông chú" thủ môn Bùi Tấn Trường cũng đăng ảnh trên Facebook và viết: "Sân chơi lớn. Áp lực lớn. Đã cố hết sức. Cảm ơn mọi người đã luôn sát cánh cùng ĐT Việt Nam".

Có lẽ để giải tỏa nỗi buồn thủ môn Tấn Trường còn lên TikTok livestream tới đêm với nhiều hot TikToker khác. Bên cạnh nội dung tâm sự về bóng đá, sự nghiệp, Tấn Trường còn hát hò vui vẻ.

Ngay sau đó nhiều người đã vào động viên "ông chú" giữ sức khỏe chuẩn bị cho những trận đấu sau.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không ít người để lại bình luận khó nghe với "ông chú" thủ môn như: "Già rồi thì nghỉ đi". Với ý kiến này Tấn Trường không hề né tránh mà đọc lại bình luận rồi đáp luôn: "Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ, người ta gọi hoài".

Phải đến gần 1h sáng khi Tấn Trường đối mặt với quá nhiều lời ác ý thì anh  tạm dừng livestream để đi ngủ.

Sau trận Việt Nam - Saudi Arabia Tấn Trường vaf Văn Đức là hai cái tên bị netizen quá khích tấn công vì cho rằng 2 cầu thủ có phong độ không tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội và mắc lỗi sai dẫn đến thất bại của cả đội.

Nhan sắc đỉnh cao sau lớp khẩu trang của gái xinh trong trận Việt Nam - Saudi Arabia

Đến hẹn lại lên, sân vận động Mỹ Đình tối qua (16/11) lại nóng hơn bao giờ hết trước sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên trong trận Việt Nam gặp Saudi Arabia... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]