Sau tuyên bố yêu, phát hiện Kỳ Duyên để hình nền điện thoại là “ảnh táo bạo” của Minh Triệu

Hoa hậu Kỳ Duyên ít khi vướng tin đồn hẹn hò, thế nhưng hóa ra cô lại bị nghi ngờ yêu đương người bạn thân Minh Triệu của mình.

Bị đồn yêu đương đã lâu nhưng cả Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu đều chưa 1 lần khẳng định hay phủ nhận. Mặc sự dèm pha, phán xét của dư luận, cả 2 tiếp tục hành trình “thả thính” công khai, thay vì đưa mối quan hệ về trạng thái riêng tư.

Hiện tại, cả 2 đang tận hưởng chuyến du lịch cùng nhau tại Bali và đều cập nhật trên Facebook. Bên cạnh những khoảnh khắc khoe dáng đẹp mê hồn giữa biển đảo lộng gió thì dân tình lại đặc biệt chú ý vào 1 bức ảnh Kỳ Duyên ngồi trên bàn ăn. Chiếc điện thoại dưới tay được cho là của Hoa hậu để hình nền là 1 bức ảnh táo bạo của Minh Triệu.

Giữa lúc fan đang rần rần, nháo nhác vì sự tình tứ “rõ như ban ngày” của cả 2 thì Kỳ Duyên tiết lộ sự thật, đó là điện thoại của Minh Triệu chứ không phải của cô. 

Kỳ Duyên lúng túng giải thích

Thời gian qua, Minh Triệu và Kỳ Duyên bỗng trở nên vô cùng thân thiết, khiến nhiều người đồn đoán cả hai có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. Trước những đồn đoán của công chúng, cả hai không lên tiếng phủ nhận hay đính chính, ngược lại họ cảm thấy thú vị. Hoa hậu Kỳ Duyên từ chia sẻ không biết người khác thế nào nhưng bản thân thì vô cùng thích thú khi mặc đồ đôi với ai đó

Cặp đôi đi du lịch cùng nhau.

Xem thêm: Lộ thêm bằng chứng Rocker Nguyễn hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy: "Trai xinh gái đẹp yêu nhau là đương nhiên"