Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala

Năm 2017 là giai đoạn Selena Gomez ở đỉnh cao nhan sắc và bắt đầu theo đuổi phong cách trưởng thành, táo bạo hơn.

Trong suốt sự nghiệp, Selena Gomez gắn liền với hình ảnh cô "công chúa Disney" ngoan hiền, dịu dàng. Thế nhưng năm 2017 lại là một năm bùng nổ và đáng nhớ của nữ ca sĩ khi cô liên tục thử thách với những hình ảnh mới và táo bạo hơn. Trong vòng 1 năm, Selena "bỏ túi" 2 thảm đỏ huyền thoại được coi là đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cô, đó là Met Gala và AMAs.

AMAs 2017: Màn lột xác gây ngỡ ngàng của "công chúa Disney"

Tại thảm đỏ AMAs (American Music Awards) năm 2017, Selena Gomez đã chiếm trọn spotlight của sự kiện khi xuất hiện với ngoại hình cá tính, nổi loạn khác hẳn phong cách thường ngày. Thay vì để tóc dài, mặc váy dạ hội thướt tha như mọi khi, cô nàng diện đồ da và khoe mái tóc ngắn màu bạch kim nổi bật. Sự thay đổi của giọng ca Come And Get It khiến cả thế giới ngỡ ngàng, còn MXH gần như nổ tung.

Dù là lần đầu tiên nhuộm tóc sáng màu, nhan sắc của Selena vẫn khiến người hâm mộ u mê và trầm trồ. Cô trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ nhờ vẻ đẹp quyến rũ, thần thái hút hồn cùng đôi chân thon dài. Không chỉ khoe nhan sắc ở thời kì đỉnh cao, nữ ca sĩ còn khoe khéo body nuột nà, đường cong gợi cảm trong chiếc váy ngắn. Tạm biệt hình tượng gái ngoan, Selena đã lột xác trở thành cô nàng cá tính, gợi cảm và có màu tóc cực kì ấn tượng.

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 2.

Là 1 nữ ca sĩ luôn để tóc nâu dài, mái tóc cực chất của Selena khiến khán giả "há hốc" vì không nhận ra cô nàng ngoan hiền ngày nào

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 3.

Từ kiểu tóc, cách trang điểm đến thần thái, tất cả đều thể hiện một Selena Gomez hoàn toàn mới

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 4.

Vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành của nữ ca sĩ 29 tuổi chiếm trọn spotlight của sự kiện và ẵm luôn danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ" của AMAs năm 2017

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 5.

Cô nàng khoe khéo body quyến rũ, vòng eo nhỏ cùng vòng 3 đầy đặn mà không cần diện đồ hở bạo

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 6.

Selena mặc váy ngắn bó sát khoe đường cong gợi cảm cùng đôi chân thon dài không chút khuyết điểm

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 7.

Thậm chí nhiều netizen còn réo tên Justin Bieber vì cho rằng nam ca sĩ chính là lí do khiến "công chúa Disney" nổi loạn thế này

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 8.
Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 9.

Khoe body nuột nà, đường cong gợi cảm thế này bảo sao ảnh chụp camera thường cũng hot "rần rần" MXH

Met Gala 2017: Màn công khai tình cảm, tình tứ táo bạo của nàng gái ngoan có tiếng Hollywood với bạn trai mới trên thảm đỏ

Cũng trong năm 2017, Selena Gomez cũng đại náo Met Gala khi xuất hiện cùng bạn trai The Weeknd. Không chỉ diện váy xẻ sâu khoe vòng 1 khủng sexy, cô nàng còn công khai tình tứ, ôm hôn người tình ngay trên thảm đỏ. Những hành động táo bạo của cặp đôi đình đám khiến khán giả rất bất ngờ vì Selena vốn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bên cạnh màn ân ái ngọt ngào, người xem còn u mê vì visual và vóc dáng đẹp "nghẹt thở" của "công chúa Disney".

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 10.

Sau khi chia tay Justin Bieber, Selena Gomez công khai hẹn hò với The Weeknd và cùng anh dự Met Gala


Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 11.

Cặp đôi đình đám trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trên thảm đỏ

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 12.

Bức ảnh khiến ai cũng phải ghen tỵ với The Weeknd là đây! Dù cặp nhân vật chính đang tình tứ nhưng người xem chỉ dán mắt vào vòng 1 nóng bỏng của Selena mà thôi

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 13.
Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 14.

The Weeknd liên tục ôm hôn bạn gái trước ống kính

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 15.
Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 16.

Không hổ danh là mỹ nhân hàng đầu Hollywood, Selena vẫn đẹp rụng rời dù chỉ diện váy trắng đơn giản và thả mái tóc ngắn ngang vai

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 17.

Chiếc váy 2 dây giúp cô nàng khoe trọn vòng 1 quyến rũ, "đập tan" hình tượng cô nàng ngây thơ ngoan hiền trước kia

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 18.

Màn khoe vòng 1 "đốt mắt" của Selena khiến netizen trầm trồ và chia sẻ rầm rộ

Selena Gomez có 2 thảm đỏ huyền thoại năm 2017: Lột xác nhờ lần đầu nhuộm bạch kim đến táo bạo hôn The Weeknd đại náo Met Gala - Ảnh 19.

Trong bữa tiệc hậu Met Gala, nữ ca sĩ còn không ngần ngại ngồi lên đùi bạn trai và ôm nhau tình cảm thế này đây!

Nguồn ảnh: Sưu tầm