Tán mãi không chịu tỏ tình, anh chàng bị bạn gái “cướp đời trai” chỉ sau một đêm

Pha “bẻ lái” của cô bạn gái chảnh chọe khiến chàng trai ngỡ ngàng. Sáng tỉnh dậy trong tình trạng khó nói, anh chàng buồn ra mặt.

Lên sóng “Vợ chồng son” gần một năm trước nhưng mới đây, chuyện tình yêu của cặp đôi Ngọc Thiện (25 tuổi, diễn viên múa) và Thành San (27 tuổi, nhân viên kế toán) bất ngờ được dân mạng chia sẻ lại. Mối tình đầy duyên nợ với những “khúc cua” cực gắt của họ khiến hai MC cũng phải ngỡ ngàng.

Thành San và Ngọc Thiện quen biết nhau từ bé. Lần đầu tiên chạm mặt, Ngọc Thiện đã có cảm tình với cậu trai trắng trẻo, dễ thương, tuy nhiên, cô lại nghĩ anh chàng là “gay”.

Tán mãi không chịu tỏ tình, anh chàng bị bạn gái “cướp đời trai” chỉ sau một đêm - 3

Anh chàng cũng cảm mến cô nàng

Thành San cũng quý mến cô bạn nhà bên, chủ động xin Facebook, thông tin liên lạc từ mẹ cô nàng. Tìm hiểu kỹ hơn, anh biết cô đã có bạn trai nên không tiến tới. 5 năm sau, khi đi nghĩa vụ về, Thành San một lần nữa tìm hiểu về Ngọc Thiện nhưng lúc này cô vẫn là “hoa có chủ”. Cay đắng hơn, anh đặt bánh tráng của Ngọc Thiện, người giao đồ ăn đến cho anh lại chính là bạn trai của cô.

Thành San tiếp tục “crush” Ngọc Thiện trong âm thầm. Anh giữ liên lạc bằng cách tương tác dưới mọi bài đăng của cô trên Facebook. Một năm sau, Ngọc Thiện chuyển từ bán bánh tráng sang bán trà sữa và vẫn có bạn trai, Thành San chỉ còn cách ngậm ngùi chờ đợi.

Tán mãi không chịu tỏ tình, anh chàng bị bạn gái “cướp đời trai” chỉ sau một đêm - 4

Anh chàng bị Ngọc Thiện chuốc say đến mất lý trí

Cuối cùng, tình cảm lặng lẽ mà lâu bền của anh cũng được đền đáp. Anh đã đợi được ngày Ngọc Thiện chia tay bạn trai và nhanh chóng “tấn công”.

Thành San nhắn tin hỏi han, tâm sự với Ngọc Thiện, rủ cô đi ăn, đi cà phê nhưng cô nàng kiêu kỳ, 3, 4 lần từ chối. Không nản lòng, anh chàng tiếp tục nhắn tin, thậm chí còn tha thiết xin cô đừng quay lại với người yêu cũ.

Những tưởng người chủ động “cưa cẩm” là mình, Thành San không ngờ có một ngày bị đối phương “úp sọt”. Anh được Ngọc Thiện mời đi ăn vào đúng ngày sinh nhật cô, vừa vui mừng, vừa bất ngờ nên vội vàng đồng ý.

Tán mãi không chịu tỏ tình, anh chàng bị bạn gái “cướp đời trai” chỉ sau một đêm - 5

Tán mãi không chịu tỏ tình, anh chàng bị bạn gái “cướp đời trai” chỉ sau một đêm - 6

Cặp đôi vào khách sạn "tâm sự" và chuyện gì đến cũng đến 

Hôm đó, Ngọc Thiện tìm mọi cách chuốc Thành San uống rượu, bản thân cô cũng uống không ít. Trong lúc ngà ngà say, cô rủ anh vào khách sạn… tâm sự.

“Ảnh ghê lắm, cứ ngồi xáp xáp vậy đó nhưng không chịu nói là: “Em ơi, làm bạn gái anh nha”. Em bực lắm. Bữa đó, em uống cũng nhiều nên có nói anh khoan về, anh đưa em đi hai đứa mình tâm sự”, Ngọc Thiện chia sẻ lý do quyết định “chơi lớn”, rủ Thành San đi khách sạn.

Thành San không nhớ đêm đó xảy ra chuyện gì chỉ biết khi tỉnh dậy cả hai đều ở trong tình trạng “khó nói”. Anh chàng thừa nhận, bản thân khá thất vọng trong khi rơi vào hoàn cảnh này.

“Em quay qua hỏi Thiện: “Em có nhớ chuyện gì tối qua không?”. Cô ấy mới nói: “Em không nhớ gì hết trơn. Anh làm lại được không?”. Thế là hai đứa bắt đầu quen nhau”, San kể lại.

Tán mãi không chịu tỏ tình, anh chàng bị bạn gái “cướp đời trai” chỉ sau một đêm - 7

Mẹ Ngọc Thiện ủng hộ nhiệt tình chuyện tình yêu của cặp đôi 

Chuyện tình yêu của cặp đôi được mẹ Ngọc Thiện nhiệt tình ủng hộ, thậm chí còn nói với con gái: “Mẹ không cho mày quen người nào khác nữa, phải lấy thằng này cho mẹ”.

Tuy nhiên, gia đình Thành San lại có ý phản đối khi biết Ngọc Thiện là diễn viên múa, có không ít hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Cặp đôi phải vượt qua nhiều trắc trở mới có thể “về chung một nhà”.

Cũng bởi thế mà những tật xấu lộ ra sau hôn nhân không còn quá quan trọng với Thành San và Ngọc Thiện. Thay vì chỉ trích, họ nhìn vào những ưu điểm của nhau và trân trọng nhau hơn.