Selena Gomez lột xác đẹp xỉu trên tạp chí sau màn tăng cân gây sốc, nhưng sao hậu trường vòng eo lại khác hẳn thế này?

Ngay cả khi tăng cân chóng mặt, nhan sắc của "công chúa Disney" Selena Gomez vẫn khiến dân tình mê mệt.

Gần đây, Selena Gomez gây chú ý khi xuất hiện với thân hình thừa cân, gương mặt tròn trịa đến ngỡ ngàng. Nhiều người phải đồng ý rằng trong cả chục năm sự nghiệp, cô nàng chưa từng tăng cân nhiều đến mức này. Dù body nhanh chóng trở nên “phì nhiêu” nhưng vẻ đẹp tự tin, rạng rỡ của nữ ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ mê mệt.

Mới đây, Selena có dịp hợp tác với tờ Women' Wear Daily và cho ra bộ ảnh cực kì chất lượng. Vẫn là mái tóc dài xoăn nhẹ quen thuộc, mỹ nhân 29 tuổi khiến người xem phải trầm trồ vì màn lột xác visual xinh xỉu. Chỉ mặc áo phông chụp bìa tạp chí mà bộ ảnh của "công chúa Disney" vẫn gây sốt MXH. Dù gương mặt có hơi mũm mĩm nhưng đường nét lại đẹp miễn chê, body bỗng thon gọn bất ngờ. Tuy nhiên, trong clip hậu trường, Selena Gomez lại lộ rõ vòng 2 kém thon, khác hẳn trên ảnh đã qua chỉnh sửa. Đáng nói, dù lộ khuyết điểm, cô nàng vẫn được netizen khen hết lời vì nhan sắc "cân" cả body kém thon.

Selena Gomez gây sốt vì bộ ảnh tạp chí đẹp xuất sắc, lộ cả bụng mỡ trong clip hậu trường nhưng vẫn được khen hết lời - Ảnh 2.

Selena Gomez khoe vẻ đẹp tươi trẻ, mắt to môi dày quyến rũ

Selena Gomez gây sốt vì bộ ảnh tạp chí đẹp xuất sắc, lộ cả bụng mỡ trong clip hậu trường nhưng vẫn được khen hết lời - Ảnh 3.

Visual đẹp tự nhiên cùng khí chất cuốn hút chuẩn "công chúa Disney" của Selena khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dù gương mặt có hơi tròn trịa nhưng đường nét vốn có của Selena vẫn làm người ta phải ngẩn ngơ ngắm nhìn

Selena Gomez gây sốt vì bộ ảnh tạp chí đẹp xuất sắc, lộ cả bụng mỡ trong clip hậu trường nhưng vẫn được khen hết lời - Ảnh 4.

Có lẽ hiếm mỹ nhân nào chỉ diện áo phông quần dài chụp tạp chí mà vẫn khiến MXH "rần rần" như giọng ca Lose You To Love Me. Cô nàng cũng khiến fan bất ngờ vì body thon gọn, khác hẳn với hình ảnh tăng cân gây sốc gần đây

Bên cạnh đó, khoảnh khắc quay vội trong hậu trường chụp tạp chí cũng được netizen hết sức quan tâm. Dù lộ bụng mỡ kém xinh, thân hình đầy đặn nhưng Selena vẫn được khen hết lời

Trong clip quay vội trong hậu trường, visual của Selena Gomez vẫn tỏa sáng, bất chấp cả thân mũm mĩm và vòng 2 kém thon gọn. Điểm thu hút nhất của cô nàng chính là gương mặt đẹp trong mọi góc độ

Selena Gomez gây sốt vì bộ ảnh tạp chí đẹp xuất sắc, lộ cả bụng mỡ trong clip hậu trường nhưng vẫn được khen hết lời - Ảnh 7.

Dù đang trong giai đoạn tăng cân chóng mặt nhưng Selena vẫn luôn tự tin, thậm chí không ngần ngại khoe body bốc lửa và vòng 1 nóng bỏng trên phố

Selena Gomez gây sốt vì bộ ảnh tạp chí đẹp xuất sắc, lộ cả bụng mỡ trong clip hậu trường nhưng vẫn được khen hết lời - Ảnh 8.

Cô nàng khoe triệt để thân hình sexy dù tăng cân chóng mặt...

Selena Gomez gây sốt vì bộ ảnh tạp chí đẹp xuất sắc, lộ cả bụng mỡ trong clip hậu trường nhưng vẫn được khen hết lời - Ảnh 9.

... hay bụng mỡ siêu dễ thương thế này. Nhưng có thể nói rằng Selena luôn ghi điểm với gương mặt đẹp trời cho

Nguồn: Tik Tok