Share gấp toạ độ Cánh đồng hoa tím lịm tím sim đẹp như cổ tích ở Vũng Tàu

Đến hẹn lại lên, mùa hoa thạch thảo tím lịm mộng mơ đã nở rộ cả một khoảng trời Vũng Tàu. Team "sống ảo" Sài Gòn đừng bỏ lỡ mùa hoa đẹp lịm tim này nhé! 

Sapa chuẩn bị vào mùa đẹp nhất năm: Mùa lúa chín vàng cả khoảng trời Tây Bắc

Vườn hoa tư nhân tại Phước Hưng cực thu hút khách du lịch ghé thăm bởi nơi đây có cánh đồng hoa thạch thảo tím, nằm ở phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa. Ghé vườn hoa, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian lãng mạn đẹp tựa trời Âu với bạt ngàn bụi hoa thạch thảo trải dài theo hàng lối.

Nếu bạn mê mẩn sắc tím Lavender ở trời Âu xa xôi mà chưa một lần đặc đặt chân đến thì hãy ghé ngay cánh đồng hoa Thạch Thảo đang bung nở trong những ngày này ở Vũng Tàu nhé! Vào độ 8h sáng hoặc 3h chiều trong ngày là thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh bởi sắc hoa vốn lung linh lại càng thêm nổi bật. 

Một lần nữa, Đà Lạt lại trở nên vắng lặng chưa từng thấy vì dịch Covid-19

Phát hiện Hòn đảo sở hữu 2 mặt biển đẹp "thần sầu" ít người biết ở Việt Nam

Ghé đến đây, bạn sẽ choáng ngợp với cánh đồng hoa thạch thảo tím lịm cả một bầu trời nhìn vô cùng nên thơ và lãng mạn. Hoa được trồng từng luống nhỏ, bạn có thể đi dễ dàng bằng cách len lỏi vào khe trống dọc theo luống hoa để check-in sống ảo.

Giá vào chụp hình vào vườn hoa thạch thảo là 25K/người, còn chụp hình cưới là 100K/người. 
Hướng dẫn đường đi: Để tới được nơi đây, từ cổng chào Bà Rịa, bạn rẽ trái vào đường 27 tháng 4. Chạy đến cuối đường gặp bùng binh nhà máy nước sông Dinh, bạn chỉ cần rẽ phải khoảng 400m nữa là tới.
Địa chỉ: Phường Phước Hưng, TP Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ảnh: Ngô Thị Lài, Nguyễn Hoàng Phi

Ghim lại ngay homestay ngắm mùa lúa chín đẹp xuất sắc ở Hà Giang