Share gấp toạ độ "sống ảo" studio SÂN THƯỢNG mới mở cửa tại Aeon Mall Hà Đông

Aeon Mall Hà Đông đã chính thức cho mở cửa khu vực đỗ xe tầng thượng B&C để các bạn có thể thoả thích chụp choẹt "sống ảo" này! 

Chiếm trọn spotlight hè này là Bungalow sát bìa rừng lẫn gần biển đẹp nhất nhì Phú Quốc

Aeon Mall Hà Đông sở hữu diện tích lên tới 150 nghìn m2, nơi đây hiện là thiên đường vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc. ừ 22/6, khu vực đỗ xe tầng thượng B&C tại Aeon Mall Hà Đông chính thức mở cửa cho du khách check-in chụp ảnh. 

Aeon Mall Hà Đông có bản đồ hướng dẫn lối đi lên 2 khu đỗ xe siêu xịn của khu Trung tâm thương mại này cho bạn dễ dàng tìm được toạ độ "sống ảo" này đó!

Vinpearl tung bão khuyến mãi với hàng loạt ưu đãi “siêu khủng”: khuyến mãi 50% giá phòng và các dịch vụ, tiện ích 5 sao.

Check-in liền tay 5 toạ độ "sống ảo" với background hoa giấy "tình" nhất Hà Nội này

Khu sân thượng này rất rộng rãi, thoáng đãng và ngập ánh sáng nên không ngoa khi nói chỉ cần giơ máy lên bạn sẽ có ngay ảnh đẹp như "ở bển". Đừng quên ghi lại những shoot hình lung linh ở Aeon Mall Hà Đông nhé! 

Lưu ý:

- Bạn chỉ có thể chụp ảnh tại những khu vực đặt biển thông báo màu vàng, có logo chụp ảnh. Thời gian: 10h - 18h, từ thứ 2 đến thứ 6.

-  Không hoạt động vào cuối tuần và ngày lễ do bãi đỗ xe mở cửa, có thể ảnh hưởng tới việc di chuyển của xe trên tầng thượng.

- Vì Aeon Mall Hà Đông khá rộng nên bạn lưu ý thêm về lối lên của 2 khu vực này:  

+ Khu B (màu vàng): Qua cổng số 4, bạn đi thang máy led lên tầng 3, băng qua Vườn Ẩm Thực đến thang cuốn đi lên tầng 4

+ Khu C (màu xanh): Bạn đi thang máy tại Sảnh Tương Lai lên tầng 3, sau đó đi thang cuốn lên tầng 4 nhé.

Ảnh: @tohwag, @heyybean, @Hạnh Mỹ

Lượng khách qua sân bay Nội Bài đạt 60.000 khách/ngày, phục hồi hoàn toàn so với trước dịch Covid-19