Share mạnh tay tọa độ "ngọn núi tuyết trắng" đẹp thần sầu ở Ninh Thuận

Mới đây, nhiều bạn trẻ lại phát hiện ra những cánh đồng muối ở Cà Ná (Ninh Thuận) có vẻ đẹp chẳng khác nào “ngọn đồi tuyết phủ” của Tây Bắc. 

Ngấm đòn dịch COVID-19: Nhà hàng ở Hà Nội đóng cửa hàng loạt, nhân viên thất nghiệp kéo nhau về quê

Được ví như những ngọn núi tuyết trắng, Cánh đồng muối ở Ninh Thuận là tọa độ sống ảo thu hút du khách khi du lịch đến Ninh Thuận. Điểm đến cánh đồng muối ảo diệu này cách thành phố Phan Rang Tháp Chàm khoảng 30 km. Cà Ná là một làng chài nhỏ nằm giáp ranh 2 tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận.

Mùa khô, từ tháng 12 đến tháng 9 hàng năm, là mùa sản xuất muối ở đây. Được biết, với hơn một nghìn ha ruộng muối trải dài theo bờ biển, nơi đây nổi tiếng là “kho muối” lớn nhất nước. Đảm bảo đến đây bạn sẽ có những bức ảnh check-in cực chất, bạn ngỡ như đang đứng giữa ngọn đồi tuyết phủ trắng xóa.

Từ hôm nay, khách nước ngoài bắt buộc phải đeo khẩu trang khi tham quan du lịch Hà Nội

Ngoài ra cánh đồng muối Cà Ná, Ninh Thuận có nhiều cánh đồng khác để bạn có thể ghé thăm và trải nghiệm như Đầm Vua (10km), Phương Cựu (15km), Thương Diêm,... 

Màu trắng xóa bạt ngàn của đồng muối nổi bật giữa nền trời xanh ngắt và màu nâu của ruộng đồng tạo nên nét đặc trưng cho vùng đất nắng gió. Đến đây, bạn được nhìn thấy bức tranh thiên nhiên hài hòa với vẻ đẹp của sự hăng say lao động của người dân. Ghé ngay cánh đồng muối ở Ninh Thuận thôi nào! 

Ảnh: FB Ngân Doll, FB Nguyễn Hoàng Thông, Vĩnh Hy

Trước đại dịch Covid-19, Phú Yên chính thức quyết định đóng cửa tất cả các địa điểm du lịch