Shark Bình vào hẳn Facebook của vợ cmt 1 câu "xanh rờn", bảo vệ tình yêu: "Hương nói chưa chính xác"

Câu chuyện ồn ào tình cảm của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh khiến dân tình bàn tán. Nam doanh nhân còn vào tận Facebook cá nhân của vợ để bình luận.

Shark Bình đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Sau loạt ảnh vui vẻ của hai người, nam doanh nhân chính thức thừa nhận và cho biết mình không có ý định giấu diếm. Anh cho biết vài tháng gần đây mình đã quen biết và tìm hiểu Phương Oanh. Việc nam nữ độc thân đến với nhau là bình thường. Chúng tôi quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện 'người thứ ba' ở đây".

Đặc biệt để bảo vệ cho chuyện tình cảm của mình là hợp lý, anh đã vào tận Facebook cá nhân, dưới bài viết có bức ảnh 2 con của mình để bình luận: Các thông tin Hương đưa ra là chưa chính xác & có thể gây nhầm lẫn, nên mình sẽ có đính chính về MQH 2 bên nhé"

Nguyên nhân bởi vợ anh chia sẻ xúc động về cuộc hôn nhân 20 năm của mình, sự tử tế dành cho các con và khẳng định cô chưa ly hôn chồng: Ngắm 2 đứa từ thuở hàn vi mà buồn và thương, nhất là lúc này!  Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để loá mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế ...
 P/S: Hiện mình chưa ly hôn và cũng chưa từng ai gọi ra toà. Xin lỗi nếu Hương chưa sẵn sàng trả lời mọi người lúc này"

Câu bình luận đầy đanh thép của Shark Bình nhận nhiều lượt phản hồi từ CĐM. Chia sẻ trên Zing.vn, anh cho biết: "Từ năm 2018, chúng tôi đã có nhiều trục trặc và mâu thuẫn trong đời sống, nên từ cuối năm đó chúng tôi đã ký đơn đồng thuận ly hôn, đồng thời thoả thuận và thực hiện xong việc chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng".

Chuyện hôn nhân của anh đã được xác nhận bởi bạn bè, 2 bên gia đình và 2 người con. Giữa anh và vợ cũ đã có thỏa thuận riêng: "Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”.