Sinh nhật trèo cửa sổ đi chơi với bạn trai, nữ sinh chết thảm

Trèo ra ngoài cửa sổ tầng 9, nữ sinh này bước hụt, rơi thẳng xuống, xuyên qua mái hiên tầng dưới rồi qua đời.

Sự việc thương tâm xảy ra tại huyện Tùng Khê, thành phố Nam Bình, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Một nữ sinh đang học trung học cơ sở nhân ngày sinh nhật của mình đã trốn bố mẹ, lẻn ra ngoài đi chơi. Nào ngờ, vì trèo từ cửa sổ tầng 9, bé bị trượt chân, rơi thẳng xuống và tử vong.

Theo thông tin đăng tải, đúng vào đêm sinh nhật của mình, nữ sinh được bạn trai hẹn đi chơi. Thế nhưng, sợ bị bố mẹ cấm đoán, nữ sinh không dám nói gì, đợi đến khuya, cô trèo ra khỏi cửa sổ tầng 9 rồi tìm cách xuống dưới.

Không ngờ, trong quá trình này, bé bước hụt, rơi thẳng xuống, xuyên qua mái hiên tầng dưới rồi qua đời trong tình trạng đầu ngược xuống phía dưới.

Sự việc chỉ được phát hiện khi một chàng trai đi ngang qua khu nhà cao tầng và thấy máu chảy nhỏ giọt xuống dưới. Ngẩng lên, anh phát hiện một cô gái bị treo ngược lên. Ngay lập tức, chàng trai gọi điện báo cảnh sát tới giải cứu.

Đáng tiếc, thời điểm cảnh sát và đội cứu hỏa đến nơi để giải cứu, nữ sinh đã qua đời.

Bạn trai của cô gái sau đó bị cảnh sát triệu tập để lập biên bản. Tại đồn cảnh sát, người này thừa nhận việc biết bạn gái sẽ trèo qua cửa sổ trốn ra ngoài vì cô đã nhiều lần ra ngoài theo cách này, không ngờ lần này lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn, cô vô tình trượt chân và tử vong khiến anh vô cùng đau xót.

Cha của nữ sinh xấu số nghe xong chuyện này vừa tức giận vừa đau lòng, anh lao đến định đánh bạn trai của con gái nhưng bị cảnh sát chặn lại, không để xảy ra thêm sự cố đáng tiếc.