SM ra mắt girlgroup mới, netizen Trung "khịa" ngay lại bằng loạt ảnh BLACKPINK hồi debut: "Đúng là đẳng cấp khác hẳn!"

Ngay từ trước khi debut, các thành viên BLACKPINK đã có visual vô cùng nổi bật. Netizen Trung Quốc cho rằng, 4 nàng idol nhà YG hồi debut đã trội hơn hẳn nhóm nữ mới nhà SM.

Mới đây, SM Entertainment thông báo sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới mang tên aespa và có tin đồn cho rằng aespa sẽ gồm 4 thành viên. Ngay lập tức nhóm đã bị "mổ xẻ" đặt lên bàn cân với nhóm nữ đình đám khác cũng gồm 4 thành viên là BLACKPINK. Chính vì vậy, Cnet đã "đào" lại loạt ảnh "nhá hàng" trước màn ra mắt của 4 cô gái "Hắc Hường" cách đây 4 năm. Một phần nguyên nhân khiến Cnet cay cú khui lại ảnh của BLACKPINK để so sánh với aespa là do trước đó thành viên Karina bị "bóc" lại tin nhắn cũ khẳng định bản thân có thể đánh bại BLACKPINK.

Có thể thấy từ những bộ ảnh này, BLACKPINK đã sớm có khí chất, thần thái cuốn hút như những ngôi sao lớn. 4 thành viên từ lúc này đã gây sốt toàn cầu vì nhan sắc quá xuất chúng, chưa kể đến khí chất hiếm có trong Kbiz. Netizen cũng rất thích thú vì những hình ảnh này được chỉnh sửa rất ít, tôn lên nhan sắc tự nhiên của 4 cô nàng.

SM ra mắt girlgroup mới, netizen Trung khịa ngay lại bằng loạt ảnh BLACKPINK hồi debut: Đúng là đẳng cấp khác hẳn! - Ảnh 2.

Nhan sắc, khí chất BLACKPINK đã sớm hoàn thiện từ trước khi ra mắt

SM ra mắt girlgroup mới, netizen Trung khịa ngay lại bằng loạt ảnh BLACKPINK hồi debut: Đúng là đẳng cấp khác hẳn! - Ảnh 3.

BLACKPINK tươi trẻ và ngọt ngào trong bộ ảnh ghi dấu tuổi 20

SM ra mắt girlgroup mới, netizen Trung khịa ngay lại bằng loạt ảnh BLACKPINK hồi debut: Đúng là đẳng cấp khác hẳn! - Ảnh 4.

Các cô gái được khen có nét Tây, xinh đẹp hiện đại

Bộ ảnh này không chỉnh sửa nhiều, chính vì vậy đã tôn lên nhan sắc tự nhiên của các thành viên

Dù là tân binh nhưng BLACKPINK không có vẻ non nớt, thay vào đó là thần thái, khí chất nổi bật như các ngôi sao hạng A

SM ra mắt girlgroup mới, netizen Trung khịa ngay lại bằng loạt ảnh BLACKPINK hồi debut: Đúng là đẳng cấp khác hẳn! - Ảnh 7.

Khoảnh khắc đùa giỡn dễ thương của "tân binh khủng long" lúc bấy giờ. Đáng nói, các thành viên đều trang điểm rất nhạt, tôn lên nhan sắc tự nhiên

Sở dĩ dân tình "đào" lại bộ ảnh cũ của BLACKPINK để so sánh với aespa là do trước đó thành viên Karina bị "bóc" lại tin nhắn khẳng định bản thân có thể đánh bại được girlgroup nhà YG

Hình ảnh riêng của từng thành viên cũng khiến dân tình phát sốt. Ngay từ thời điểm này, BLACKPINK đã xứng danh là những mỹ nhân hàng đầu Kpop. Chị cả Jisoo sớm có nhan sắc hoàn thiện, xứng danh "Hoa hậu Hàn Quốc". Jennie cá tính, quyến rũ, được khen "càng lớn càng xinh", Rosé có nhiều bước nhảy vọt về nhan sắc và em út Lisa khiến dân tình ấn tượng với vẻ đẹp chuẩn búp bê sống.

SM ra mắt girlgroup mới, netizen Trung khịa ngay lại bằng loạt ảnh BLACKPINK hồi debut: Đúng là đẳng cấp khác hẳn! - Ảnh 9.

Trang điểm nhẹ, kiểu tóc đơn giản, trang phục kín đáo, thế nhưng Jisoo vẫn xinh đẹp hút hồn

SM ra mắt girlgroup mới, netizen Trung khịa ngay lại bằng loạt ảnh BLACKPINK hồi debut: Đúng là đẳng cấp khác hẳn! - Ảnh 10.

Jennie cá tính và cuốn hút, được khen càng lớn càng xinh

SM ra mắt girlgroup mới, netizen Trung khịa ngay lại bằng loạt ảnh BLACKPINK hồi debut: Đúng là đẳng cấp khác hẳn! - Ảnh 11.

Rosé theo đuổi phong cách nữ tính từ đầu và ngày càng hoàn thiện nhan sắc

SM ra mắt girlgroup mới, netizen Trung khịa ngay lại bằng loạt ảnh BLACKPINK hồi debut: Đúng là đẳng cấp khác hẳn! - Ảnh 12.

Vẻ đẹp như búp bê sống của em út Lisa

Loạt bình luận của Cnet:

- Rất đẹp, đem đến cảm giác tự nhiên, không chỉnh sửa quá nhiều.

- Đẹp hơn aespa đó.

- Đúng là đẳng cấp khác hẳn!

- Vừa cá tính lại vừa ngọt ngào, đúng 2 sắc màu hồng và đen.

- Phong cách của họ được thể hiện rõ luôn.

- Ngầu đấy nhưng hồi đó vẫn hơi non, lại có nét tây tây nữa.

- Jennie càng lớn càng xinh, đúng gu tôi.

- Nhìn vào có cảm giác rất trưởng thành và hoang dã.

- Lisa tóc vàng trông ngọt ngào quá, giống búp bê nữa.

Nguồn: Douban