Sợ cô đơn, cụ ông 103 tuổi kết hôn lần 3 với “gái trẻ” 49 tuổi

Cặp đôi đã kết hôn vào năm ngoái nhưng cuộc hôn nhân hiện đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Cụ ông Habib Nazar (103 tuổi) ở Ấn Độ đã gây sốt sau khi kết hôn với người phụ nữ tên Firoz Jahan (49 tuổi) trong một lễ cưới theo đạo Hồi ở vùng Itwara của Bhopal.

Người vợ thứ hai của cụ ông Nazar qua đời, khiến cụ ông phải kết hôn lần thứ ba vì cảm thấy cô đơn.

Cụ ông Nazar cho biết: “Tôi 103 tuổi, còn vợ tôi 49 tuổi. Tôi kết hôn lần đầu tiên ở Nashik. Sau khi cô ấy qua đời, tôi lại đến Lucknow để kết hôn lần nữa. Người vợ thứ hai của tôi cũng đã bỏ đi sang thế giới bên kia. Tôi cảm thấy cô đơn. Thế là tôi lại kết hôn.”

Cụ ông 103 tuổi phải kết hôn lần thứ ba vì cảm thấy cô đơn

Cặp đôi đã kết hôn từ năm ngoái nhưng phải đến tháng 1 năm nay, đám cưới của họ mới được lan truyền rộng rãi. Trong clip, có thể thấy cụ ông Nazar và vợ đang trở về nhà sau buổi lễ. Người ta nghe thấy cụ ông Nazar nói: “Tôi không cảm thấy thiếu thốn bất cứ thứ gì. Tôi chỉ cảm thấy cô đơn”.

Được biết, cuộc hôn nhân đầu tiên của cụ ông Nazar được tổ chức tại Nashik của Maharashtra và cuộc hôn nhân thứ hai được tổ chức tại Lucknow của Uttar Pradesh.

Cô Jahan kết hôn với cụ ông Nazar vì cụ ông không có ai khác chăm sóc.

Đối với cô Jahan, đây là cuộc hôn nhân thứ hai của cô sau khi người chồng đầu tiên qua đời. Cô được cho là đã đồng ý kết hôn với cụ ông Nazar vì cụ ông không có ai khác chăm sóc.

Về quyết định kết hôn với ông Nazar, cô Jahan nói thêm: “Chồng tôi hoàn toàn ổn và không có vấn đề gì về sức khỏe”.