So trình giàu có theo học phí của các hot girl: Hải Tú 200 triệu một năm chỉ bằng 1/3 Tiên Nguyễn

Với xuất thân danh giá, những hot girl này được theo học tại các trường top đầu với học phí lên đến hàng tỷ đồng một năm!

Hải Tú 

Sống trong một gia đình "có điều kiện" nên Hải Tú sớm được theo học trường quốc tế Agence pour l'enseignement français à l'étranger từ nhỏ. Vì vậy, tiếng Pháp của nữ diễn viên được cô sử dụng hết sức thành thạo. Trường Quốc tế Pháp Lycée français Alexandre Yersin (LFAY) là ngôi trường cấp 3 Hải Tú theo học. Ngôi trường thuộc quyền quản lý của Agence pour l'enseignement français à l'étranger (AEFE) - tổ chức quản lý tất cả các trường công lập của Pháp bên ngoài nước Pháp.

Để theo học tại ngôi trường này cần vốn ngoại ngữ về tiếng Anh và tiếng Pháp cực chuẩn đồng thời học phí cũng cực kì cao. Học phí của trường Hải Tú theo học dao động từ 170-250 triệu một năm chưa kể các khoản đóng góp ngoại khóa khác. Sau khi học xong, Hải Tú tiếp tục đi du học tại Pháp chuyên ngành Sinh học với mơ ước trở thành bác sĩ thú ý.

Ngôi trường cũng sở hữu lối kiến trúc Pháp cổ điển cực kì đẹp. Trong trường còn có các dãy nhà kính vườn thượng uyển ấn tượng. Nhiều người truyền tai nhau đây chính là trường dành riêng cho các cô chiêu cậu ấm ở các gia đình giàu có.

Tiên Nguyễn

Xuất thân con nhà đại gia có dòng dõi trâm anh thế phiệt, Tiên Nguyễn được theo học tại  trường quốc tế ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngôi trường này là nơi hiếm hoi có thể cung cấp tất cả ba Chương trình Tú tài Quốc tế. Mức học phí cho cả 3 năm học lên đến  khoảng 2,2 tỷ đồng.

Cô nàng là ái nữ của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Sinh ra đã được sống trong nhung lụa nên không lạ gì khi Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh vạn người mơ. Cô nàng sống trong tòa lâu đài dát vàng, lộng lẫy xa hoa bậc nhất. Hàng hiệu và siêu xe là những thứ gắn liền với ái nữ nhà đại gia ngay từ khi còn rất trẻ.

Lê Thảo Nhi

Thảo Nhi được biết tới nhiều hơn sau khi xuất hiện trên Instagram của hội con nhà giàu Việt. Xinh đẹp và sang chảnh, đó là ấn tượng gần như ngay lập tức về cô gái này.  Thảo Nhi hầu như khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu với thần thái thu hút của một cô gái mê thời trang. Cô sinh ra tại Đức trong một gia đình giàu có mẹ làm chủ chuỗi cửa hàng Nail đình đám.

Cô từng có thời gian theo học tại Đại học Reutlingen với học phí rơi vào khoảng 76 triệu đồng/năm. Khi nhiều người đặt cho cô danh xưng con nhà giàu, Nhi chỉ thẳng thắn chia sẻ "Hãy coi mình là cô gái từ Đức trở về, mang cảm hứng thời trang đến với giới trẻ".

Nguyễn Cẩm Tú

Cẩm Tú khi còn nhỏ đã sinh sống ở Hà Nội. Cô nàng học trường cấp 3 Lomonoxop và tốt nghiệp ngành đạo diễn truyền hình của trường Sân khấu Điện ảnh. Sau đó, Tú tiếp tục lấy bằng thạc sĩ ở Mỹ. Học phí một năm học của cô rơi vào 455 triệu đồng. Hiện tại, 9X đang làm việc tại Thung lũng Silicon, Mỹ. Cô cũng là một rong những rich kid đình đám ở Việt Nam. Một lần phẩy tay shopping của cô nàng có thể lên đến số tiền 2,3 tỷ là chuyện rất bình thường.

Những món đồ này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel, Hermes... Món đồ đắt đỏ nhất trong lần mua sắm này của cô nàng là chiếc đồng hồ thuộc hãng Chopard với giá 1 tỷ 780 triệu.