"Soái ca quân nhân” khiến hội chị em muốn "đập chậu cướp hoa"

Gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng, Vũ Tiến Quân vô tình làm xao xuyến bao con tim. 

Trong tất cả các thể loại "trai đẹp, liệu mấy ai thoát khỏi "lưới tình" của những anh chàng trong bộ quân phục vừa bảnh bao lại vừa nam tính, mạnh mẽ cơ chứ! Cũng bởi vậy, sau khi nhìn thấy loạt ảnh của anh chàng Vũ Tiến Quân trong bộ quân phục, nhiều chị em muốn "đập chậu cướp hoa". 

Động thái này xuất phát từ loạt ảnh của Vũ Tiến Quân được đăng tải trên một số diễn đàn mạng xã hội và vô tình gây thương nhớ đến hội chị em. 

Được biết chàng "soái ca quân nhân" này sinh năm 2000, quê tại Vĩnh Phúc. Gia đình anh từ lâu đã có truyền thống về quân đội nên ngay từ khi còn nhỏ, chàng trai sinh năm 2000 này cũng có ước mơ được khoác áo lính. Để "hiện thực hoá" ước mơ này, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Quân đăng ký học tại trường Trung cấp Phòng không Không quân ở Hiệp Hoà, Bắc Giang.

Anh cũng chia sẻ thêm, bản thân là người đam mê thể thao, yêu thích bộ môn cầu lông và từng tham gia vào đội tuyển tỉnh và đội cầu lông trẻ Việt Nam tại trường Đại học Thể Dục Thể Thao Bắc Ninh.

Loạt ảnh soái ca sau khi được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của hội chị em. Nhưng thật tiếc anh là "hoa đã có chủ", hơn nữa cả hai còn thường xuyên khoe hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội.