"Thánh livestream" tiết lộ bí mật khiến anh đổi đời, có ngay hàng chục tỷ

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ nửa đùa nửa thật: “Các bạn nào đang nghèo thì hãy tận hưởng đi rủi cái đùng nó giàu mình trở tay không kịp!”

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm vừa chia sẻ dòng trạng thái mới thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, anh chàng tiết lộ câu chuyện từ năm 20 tuổi, khi bắt đầu tán tỉnh vợ hiện tại.

Nam diễn viên bật mí rằng ngày xưa gia đình anh nghèo, mẹ làm công nhân, cha làm ruộng. Chính vì thế nên Lê Dương Bảo Lâm có cảm giác mặc cảm vì hoàn cảnh gia đình. Tuy nhiên đến năm 20 tuổi, mảnh đất nhà anh bất ngờ được đến bù cả 10 tỷ. Ngay lập tức, Lê Dương Bảo Lâm "đổi đời" được mua cho một chiếc SH với giá 260 triệu. Đáng nói, anh chàng còn thừa nhận ở thời điểm này anh còn ăn chơi đua đòi, mang xe đi để cưa đổ người vợ hiện tại.

"Thánh livestream" tiết lộ bí mật khiến anh đổi đời, có ngay hàng chục tỷ - 1

"Ngày xưa năm tôi 20 tuổi, gia đình nghèo lắm. Mẹ tôi làm công nhân, cha làm ruộng. Tôi không bằng bạn bằng bè, tôi buồn và mặc cảm lắm.

Tự nhiên quy hoạch dính ngay đất nhà tôi nên người ta đền tiền đất chỉ vỏn vẹn 10 tỷ. Mẹ tôi mua cho con SH khoảng 260 triệu. Rồi tôi chạy SH vòng vòng, cưa Quỳnh luôn. Cỡ này hồi đó Quỳnh nào chịu nổi. Câu chuyện mắc cười quá", anh viết.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ nửa đùa nửa thật: “Các bạn nào đang nghèo thì hãy tận hưởng đi rủi cái đùng nó giàu mình trở tay không kịp!”

Đi kèm câu chuyện thú vị này, anh còn đăng tải hình ảnh năm 20 tuổi chụp cùng vợ, em vợ và chiếc xe SH 260 triệu.

"Thánh livestream" tiết lộ bí mật khiến anh đổi đời, có ngay hàng chục tỷ - 3

Căn nhà 7 tỷ của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm 

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những diễn viên hài đang được nhiều khán giả yêu mến. Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi trở thành quán quân của chương trình "Cười xuyên Việt" mùa đầu tiên. Với sự hoạt ngôn cùng với phong cách nhạy bén, tạo tiếng cười bất chấp, Lê Dương Bảo Lâm được nhiều khán giả yêu mến và được phủ sóng hàng loạt chương trình truyền hình. Ngoài ra anh còn được mệnh danh là "thánh livestream" khi liên tục đắt hàng online với hình thức bán hàng này.

"Thánh livestream" tiết lộ bí mật khiến anh đổi đời, có ngay hàng chục tỷ - 4

Anh cũng tậu xe hơi hạng sang

Thành công cả trong lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh, Lê Dương Bảo Lâm xây nhà 7 tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vào giữa tháng 7/2020, Lê Dương Bảo Lâm đã "tậu" thêm một chiếc "xế hộp" màu trắng. Được biết, chiếc xe này có giá gần 3 tỉ đồng.