SỐC: Phóng viên hé lộ sao nữ chủ động liên hệ đại gia với "giá ưu đãi", bóc trần chiêu trò mua bán dâm trong Kbiz

Những tiết lộ của phóng viên về thực trạng mua bán dâm trong Kbiz đã khiến người hâm mộ bị sốc.

Mới đây, nhà báo Kim Ji Hyun trong chương trình "Rumor Has It" cho biết cô từng phỏng vấn quản lý của một nữ diễn viên hàng đầu. Tại cuộc phỏng vấn, người quản lý này đã hé lộ về vấn đề nhà tài trợ trong showbiz và tiết lộ câu chuyện gây sốc về một nữ nghệ sĩ nổi tiếng.

Người quản lý (gọi tắt là A) cho biết trong ngành giải trí luôn có những "cò" môi giới, sẽ kết nối các ngôi sao và nhà tài trợ để mua bán dâm. Những "cò" này sẽ luôn tìm cách tiếp cận quản lý của các sao nữ đầu tiên. Một ngày nọ, người quản lý A nhận được một cuộc gọi từ số lạ. Đối phương đưa ra một thỏa thuận quảng cáo cho sao nữ A đang quản lý, nhưng khi A hỏi chi tiết về sản phẩm thì bên kia lại không thể tiết lộ.

SỐC: Phóng viên hé lộ sao nữ chủ động liên hệ đại gia với giá ưu đãi, bóc trần chiêu trò mua bán dâm trong Kbiz - Ảnh 2.

"Cò" môi giới sẽ tiếp cận quản lý của các sao nữ đầu tiên.

Theo nữ phóng viên cho hay, bên đề nghị hợp đồng quảng cáo muốn có một buổi gặp mặt riêng để thảo luận, nhưng yêu cầu chỉ có một mình sao nữ đó đến và ngôi sao này sẽ được trả phí cho thời gian gặp mặt.

Vì vậy, người quản lý đã từ chối lời đề nghị đó. Sau đó, anh phát hiện ra đối phương trong cuộc điện thoại chính là "cò" môi giới chuyên kết nối các nhà tài trợ và người nổi tiếng để mua bán dâm.

SỐC: Phóng viên hé lộ sao nữ chủ động liên hệ đại gia với giá ưu đãi, bóc trần chiêu trò mua bán dâm trong Kbiz - Ảnh 3.

Đôi khi, chính các sao nữ sẽ chủ động tìm kiếm nhà tài trợ.

Nhà báo Choi Jung Ah sau đó cũng tiết lộ thêm một sự thật gây sốc khác. Đôi khi, không phải chỉ các nhà tài trợ muốn kết nối với người nổi tiếng, mà là người nổi tiếng sẽ chủ động tìm kiếm đại gia:

"Một kè 'cò mồi' đã giới thiệu một nghệ sĩ nữ cho vị đại gia này nhưng vị đại gia lại từ chối gặp gỡ và khẳng định 'Cô ấy không phải tuýp người tôi muốn. Cô ấy táo bạo quá'. Đây là một nghệ sĩ nữ rất nổi tiếng. Nhưng đã lâu cô ấy không xuất hiện trên sóng truyền hình, cũng không có lịch trình nên không có thu nhập, hết tiền.

Vị đại gia cô ấy muốn tiếp cận ở đây là nha sĩ một hệ thống nha khoa rất lớn. Cô ấy biết được điều này và tự mình đến phòng khám của vị nha sĩ để khám răng và nhân tiện hỏi xem lý do anh này không chịu gặp mình là gì.

Vì túng thiếu, cô ấy đã thỏa thuận riêng với vị nha sĩ, nếu như "cò" báo giá 30 triệu won (580 triệu đồng), cô sẽ chỉ lấy giá là 20 triệu won (386 triệu đồng) mà thôi nếu đại gia chịu gặp riêng (không qua cò mồi)".

SỐC: Phóng viên hé lộ sao nữ chủ động liên hệ đại gia với giá ưu đãi, bóc trần chiêu trò mua bán dâm trong Kbiz - Ảnh 4.

Một sao nữ từng có ý định bán dâm giá 20 triệu won (386 triệu đồng) cho một vị nha sĩ.

Sau này câu chuyện đã bị lộ ra và khiến tin đồn về nữ nghệ sĩ này lan truyền khắp ngành giải trí.

Nguồn: Koreaboo