Mê gái ngã sấp mặt là có thật: Selena Gomez dạo phố sương sương, paparazzi bỗng lăn lóc vì sự cố dở khóc dở cười

Có được nụ cười của Selena Gomez, đánh đổi thứ gì cũng là xứng đáng.

Không hổ danh là "công chúa Disney", Selena Gomez luôn khiến dân tình phải trầm trồ vì visual tươi tắn rạng rỡ. Ngay cả những lúc được nghỉ ngơi và tăng cân đôi chút, Gomez vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Tuy nhiên nhiều người phải đồng ý rằng những năm 2015 chính là thời kì đỉnh cao nhan sắc của nữ ca sĩ tài năng này. Mới đây, loạt ảnh Selena Gomez đi trên đường phố London năm 2015 bỗng nhiên gây sốt trên MXH.

Cụ thể, khi nữ ca sĩ bước ra từ trung tâm giải trí, một vài phóng viên đã đi theo cô để chụp hình. Trong lúc tác nghiệp, một nhà báo do mải chụp hình chị đẹp, không quay đầu nhìn phía sau nên đã trượt chân ngã lăn dưới đất. Thậm chí người này "vồ ếch" còn kéo người bên cạnh loạng choạng theo. Chứng kiến tình huống bất ngờ này, cô nàng cũng không nhịn được mà bật cười. Sau 5 năm, nụ cười của Gomez vẫn khiến dân tình điêu đứng mê mẩn như năm nào. Đúng là vẻ đẹp khiến người xem không thể đứng vững, chỉ có Gomez mới có thể gây ra "phản ứng" đặc biệt này!

Mê gái ngã sấp mặt là có thật: Selena Gomez dạo phố sương sương, paparazzi bỗng lăn lóc vì sự cố dở khóc dở cười - Ảnh 2.

Tay phóng viên trượt ngã dưới đất vì mải mê chụp ảnh Gomez.

Mê gái ngã sấp mặt là có thật: Selena Gomez dạo phố sương sương, paparazzi bỗng lăn lóc vì sự cố dở khóc dở cười - Ảnh 3.

Một phóng viên khác vì đỡ anh này mà cũng chới với theo.

Mê gái ngã sấp mặt là có thật: Selena Gomez dạo phố sương sương, paparazzi bỗng lăn lóc vì sự cố dở khóc dở cười - Ảnh 4.
Mê gái ngã sấp mặt là có thật: Selena Gomez dạo phố sương sương, paparazzi bỗng lăn lóc vì sự cố dở khóc dở cười - Ảnh 5.

Người đẹp cũng phải bật cười vì tình huống bất ngờ này.

Mê gái ngã sấp mặt là có thật: Selena Gomez dạo phố sương sương, paparazzi bỗng lăn lóc vì sự cố dở khóc dở cười - Ảnh 6.

Nhan sắc mỹ miều, nụ cười duyên dáng, body nóng bỏng và động tác che miệng đáng yêu của Gomez... tất cả giúp bức ảnh này gây ra phản ứng bùng nổ trên MXH.

Nguồn: Metro